Thể thao

Vệ sĩ của Neymar gây chấn động UFC khi một đấm hạ gục đối thủ, ẵm 50.000 USD

Wind Lê
Chia sẻ

Võ sĩ người Pháp Nordine Taleb vừa gây chấn động tại sự kiện UFC 26 với việc chỉ một đấm hạ knock-out đối thủ. Đáng nói hơn, võ sĩ này chính là vệ sỹ của siêu sao bóng đá Neymar.

Tại sự kiện UFC 26 diễn ra cách đây vài ngày, võ sĩ 36 tuổi người Pháp Nordine Taleb đã có cú ra đòn cực đẹp hạ Knock-out đối thủ chỉ sau 59 giây trận đấu bắt đầu. Cú đánh này được bầu chọn là pha ra đòn đẹp nhất sự kiện và giúp Taleb mang về cho mình 50.000 USD tiền thưởng.

Gần như ngay lập tức, thông tin này gây sốt…làng bóng đá bởi Nordine Taleb chính là cái tên được siêu sao bóng đá Neymar “chọn mặt gửi vàng” để thuê làm vệ sĩ cho mình vào đầu hè năm 2017 khi tiền đạo người Brazil gia nhập PSG.

Taleb là vệ sỹ riêng của siêu sao bóng đá Neymar.

Taleb tỏ ra rất chuyên nghiệp khi luôn theo Neymar như hình với bóng mỗi khi anh chàng này có việc ra bên ngoài, dù là đi nghỉ mát hay tắm biển để đảm bảo thân chủ mình luôn an toàn.

Lục lại trong quá khứ, Taleb từng không ít lần gây bão trên sàn đấu võ thuật tổng hợp. Vệ sỹ của Neymar từng là nhà vô địch MMA hạng bán trung (61- 66 kg) khi đánh bại Pete Sell ở sự kiện Ring of Combat 38 (Mỹ). Khi đến đấu trường Bellator anh thắng 2 thua 1 và trải qua 8 trận UFC với tỷ lệ thắng vượt trội (6-2).

Anh chàng vệ sỹ 36 tuổi vừa gây chấn động sàn võ thuật tổng hợp với pha hạ gục đối thủ chỉ sau 59 giây thi đấu.

Nordine Taleb đã chơi tổng cộng 18 trận MMA trong đó giành đến 14 chiến thắng. Võ sỹ 36 tuổi từng đánh bại cả Li Jingliang (Lý Cảnh Lượng) - tay đấm xuất sắc nhất MMA Trung Quốc hồi năm 2014.

Chắc chắn với sự bảo vệ của Taleb, những kẻ xấu sẽ phải suy nghĩ thật kỹ trước khi có ý định tấn công Neymar nếu không muốn nhận một cú đấm knock-out từ anh chàng vệ sĩ “siêu khủng” này.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất