Thể thao

VCS Mùa Hè 2019: Trả nợ sòng phẳng, GAM vững chắc Top 1.

Châu Thái Trần
Chia sẻ

Với lực lượng mạnh nhất và đang có phong độ cao, GAM trả lại đủ cho Team Flash 'cả vốn lẫn lãi' trong lần tái đấu ở giai đoạn lượt về.

Artemis mới là người được lựa chọn để thi đấu trong ván đấu đầu tiên của loạt trận bo3 đầy căng thẳng này, Kai’sa là vị tướng được Artemis sử dụng kết hợp với Thesh “2 tỉ điểm thông thạo” của CBL. Kiaya cũng trở lại đội hình chính với Irellia, còn lại đường trên là kèo đấu khó cho Camille của Stark khi bên phía đối thủ Yoshino có trong tay vị tướng khắc chế rất mạnh là Poppy.

Ván 1

Vắng Zeros, GAM lựa chọn cho Yoshino đánh Poppy. Lựa chọn này phần nào khiến Stark khá bất ngờ và anh gần như không thể tạo nhiều đột biến với Camile trong tay mình.

Bước vào trận đấu, Levi đã trở thành chìa khóa đưa cả đội hình GAM bước qua giai đoạn đi đường bằng khả năng kiểm soát tinh quái và gây sức ép khủng khiếp với vị tướng Nidalee. Yijin hoàn toàn lạc lõng và chấp nhận để các đường của mình thua thiệt nặng nề mà không thể làm gì để cải thiện tình hình

Các chủ lực của Team Flash như Stark hay Optimus không thể hiện được quá nhiều điều và chiến thắng đơn giản thuộc về GAM chỉ sau khoảng 25 phút thi đấu.

Ván 2

GAM lựa chọn một đội hình không có nhiều sát thương ở giai đoạn đầu, trong khi đó FL lại có được quyền chủ động hơn với Thresh và Lucian. Slayder cũng đã trở lại ở ván đấu thứ 2 với Tristana.


Tiếp tục là những màn thể hiện đỉnh cao của Levi trước tuyển thủ đi rừng bên phía Team Flash. Nói chính xác hơn, Yijin đã có một màn tự hủy từ khá sớm khi dùng Gragas mất tốc biến mà vẫn bị hạ gục.

Thế trận sau đó thậm chí còn tệ hại hơn ván một khi Team Flash gần như không tìm thấy một tia hy vọng nào trước sức tấn công ào ạt tới từ GAM. Dù có được một bùa Baron nhưng chừng đó dường như chỉ có thể giúp cho Team Flash kéo dài thêm được ít phút thi đấu.

GAM dường như muốn nhân cơ hội này để cày điểm KDA cũng như kiếm một danh hiệu MVP cho Levi, vậy nên họ không muốn vội vàng kết thúc ván đấu. Đối phương cố gắng chống trả tương đối quyết liệt nhưng sau cùng, GAM vẫn dành được chiến thắng 2-0 cho mình dù MVP lần này thuộc về Zin chứ không phải Levi.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Thái Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất