Thể thao

Vào bảng đấu nhẹ, U23 Việt Nam có cơ hội lớn vô địch ASIAD 18

Bá Hổ
Chia sẻ

Chiều nay 25/7, Liên đoàn bóng đá châu Á và nước chủ nhà ASIAD 18 Indonesia đã bốc thăm lại môn bóng đá nam.

Sau khi diễn ra lại buổi bốc thăm bổ sung môn bóng đá nam, bảng đấu của U23 Việt Nam khi ở bảng D cùng các đội Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

Với ba cái tên kể trên, Nhật Bản là đối thủ đáng gờm nhất còn U23 Việt Nam - Á quân U23 châu Á dĩ nhiên được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với hai đội Pakistan và Nepal.

U23 Việt Nam đang luyện quân tại trung tâm PVF. Ảnh: HĐ

Với thành tích ấn tượng tại U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam được chờ đợi rất lớn tại ASIAD 18, thậm chí có cơ hội giành huy chương, hoặc tái hiện lại thành tích như đầu năm nay.

Đầu tiên, U23 Việt Nam giành vé vượt qua vòng bảng như 4 năm trước là điều trong tầm tay. Nếu có được tinh thần và khát vọng như giải châu Á 2018 thì U23 Việt Nam thực sự là đối thủ cực kỳ đáng gờm ở ASIAD 18.

Niềm hy vọng của U23 Việt Nam đang được trao cho “phù thủy” Park Hang Seo cùng dàn sao thượng hạng như Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Đức, Văn Thanh, Đức Chinh…

Hiện tại, U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho giải tứ hùng diễn ra ở Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang Seo luyện quân tại trung tâm PVF. Sau đó, họ sẽ di chuyển về Hà Nội để thi đấu. Đây được xem là giải đấu chuẩn bị quan trọng cho U23 Việt Nam, trước khi bước vào chiến dịch ASIAD 18 để hy vọng có huy chương, hoặc tạo ra cú sốc lịch sử như U23 châu Á 2018.

Các bảng đấu môn bóng đá nam tại ASIAD 18.

Cũng tại buổi bốc thăm bổ sung, chủ nhà Indonesia gặp Palestine, Hong Kong, Lào, Đài Loan (Trung Quốc) ở bảng A.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất