Thể thao

Văn Toàn, Văn Thanh rực sáng, HAGL đại thắng Viettel

Văn Nhân
Chia sẻ

Văn Toàn và Văn Thanh cùng nhau tỏa sáng để HAGL có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Viettel.

Từ một pha phản công nhanh, Văn Toàn bứt tốc cực nhanh, sau đó chuyền cho tiền đạo ngoại của HAGL, bóng được luân chuyển cho Văn Thanh. Hậu vệ tuyển Việt Nam dễ dàng đưa bóng vào khung thành trống trong bối cảnh thủ thành của Viettel đã mắc sai lầm với tình huống băng ra quá sớm.

Tỷ số trận đấu được Vũ Văn Thanh mở cho HAGL có thể nói đầy bất ngờ nhưng đúng với kịch bản của đội bóng phố Núi. Họ chấp nhận chơi phòng ngự phản công trước Viettel, sau đó có những đòn phản công nhanh dựa trên tốc độ của Văn Thanh - Văn Toàn.

Văn Thanh đã được HAGL tung vào từ hiệp 2. Đây là trận thứ 4 liên tiếp, Văn Thanh thi đấu cho đội bóng phố Núi sau khi hồi phục chấn thương. Văn Thanh cho thấy được tốc độ, kỹ thuật và thể lực gần như sung mãn. Bàn thắng vào lưới Viettel có thể nói là “quà ra mắt” HLV Park Hang Seo, dù ông thầy Hàn Quốc đã không còn ở Việt Nam.

Văn Toàn tiếp tục cho thấy vai trò quan trọng trong lối chơi của HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Ngoài ra, Văn Thanh có thêm một đường kiến tạo đẹp mắt cho Chevaughn dứt điểm ở phút 78 nhưng không thành bàn. Nếu ngoại binh này lập công thì HAGL đã “đóng đinh” trận đấu với Viettel.

Đến phút 90, Văn Toàn có đường kiến tạo cho Chevaughn ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho HAGL. Tiền đạo này cũng hoàn tất cú đúp bàn thắng giúp HAGL hạ Viettel với tỷ số 3-0 ở phút bù giờ thứ 3.

Một chiến thắng quá tưng bừng cho HAGL trước Viettel. Đây có thể nói là màn trình diễn 10 điểm của nhiều cầu thủ HAGL đang được chờ đợi như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh… Họ đã có một trận đấu rất hay từ tấn công đến phòng ngự để rời sân Hàng Đẫy với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Viettel.

Đằng sau chiến thắng của HAGL trước Viettel, cánh cửa trở lại tuyển Việt Nam gần như sẽ mở ra với những Tuấn Anh, Văn Thanh. Ông Park Hang Seo cõ lẽ cũng vui mừng khi những trụ cột của HAGL đang có phong độ cao sau một thời gian thi đấu không tốt vì đội nhà sứt mẻ lực lượng

Kết quả vòng 9 V.League 2019:

Bảng xếp hạng V.League 2019:

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất