Thể thao

Văn Toàn và Minh Vương rực sáng, HAGL ghi 5 bàn trước Hải Phòng

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB HAGL đã thắng tưng bừng 5-1 trước Hải Phòng để thoát khỏi vùng nguy hiểm, trong đó Minh Vương lập hattrick, còn Văn Toàn ghi 1 bàn.

Chiều 17/9, tức cách 3 ngày diễn ra trận HAGL - Hải Phòng, bầu Đức đã đến động viên toàn đội trong hành trình còn lại ở V.League 2019. Ông chủ CLB HAGL mong muốn các cầu thủ chơi hết mình, đá cho xứng đáng với tình yêu của người hâm mộ cả nước.

Đáp lại tình cảm của bầu Đức, HAGL đã chơi cực kỳ thăng hoa trước Hải Phòng. Đội bóng phố Núi chơi tấn công biến hóa để hạ đối thủ với tỷ số 5-1. Một trận thắng tưng bừng của HAGL trước Hải Phòng.

Trong một ngày chơi thăng hoa, Minh Vương đã ghi liền ba bàn cho HAGL. Đáng nói, Minh Vương có siêu phẩm cực đẹp ở bàn thắng thứ 3 sau một màn solo như “nhảy múa” trước hàng thủ Hải Phòng, sau đó tung ra cú dứt điểm cực hiểm tung lưới đội khách.

Minh Vương lập hattrick cho HAGL trước Hải Phòng. Ảnh CLB HAGL

Trước đó, Hải Phòng đã có bàn gỡ 1-1 sau sai lầm “chết người” của thủ thành Lê Văn Trường. Một tình huống không có gì nguy hiểm nhưng anh bắt hớ hênh để rơi bóng, qua đó tạo cơ hội cho đối thủ đưa bóng vào khung thành trống.

Tuy nhiên, HAGL đã chơi rất hay trong hiệp 2 khi Minh Vương ghi liền 2 bàn để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn 3-1 trước Hải Phòng. Sau đó ít phút, Văn Toàn có pha bứt tốc cực nhanh để ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho HAGL.

Đội khách rơi vào cảnh vỡ trận khi tiếp tục để cho HAGL ghi bàn thắng thứ 5. Văn Toàn có đường kiến tạo cho Martin, ngoại binh này có 2 pha dứt điểm liên tiếp để “xé lưới” Hải Phòng.

HAGL thắng Hải Phòng 5-1, Văn Toàn ghi 1 bàn. Ảnh CLB HAGL

Hải Phòng đã có cơ hội rút ngắn cách biệt khi Trọng Sáng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn Văn Trường xuất sắc cản phá thành công cho đội chủ nhà.

Một trận đấu có thể nói cực hay của HAGL với đấu pháp hợp lý. Sự cơ động của Văn Toàn và Minh Vương là vũ khí để HAGL thắng 5-1 trước Hải Phòng. Trong khi đó, Tuấn Anh trở lại giúp tuyến giữa thêm vững chắc và cầm trịch được thế trận.

Chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Hải Phòng giúp cho HAGL tạm thời nới rộng cách biệt thành 8 điểm trước Khánh Hòa và 4 điểm so với Thanh Hóa. Đội phố Núi đã mở toang cánh cửa trụ hạng thành công nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Văn Toàn và Minh Vương.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất