Thể thao

Văn Toàn và bạn gái mặc áo đôi dự đầy tháng con Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 5 năm yêu nhau, Văn Toàn và bạn gái lần đầu tiên diện đồ đôi xuất hiện ở nơi đông người.

Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung là một trong những cặp đôi kín tiếng nhất nhì bóng đá Việt Nam. Suốt 5 năm yêu nhau, những bức ảnh của cặp đôi này đếm trên đầu ngón tay.

Thế nhưng, mới đây Văn Toàn bạn gái lại mặc áo đôi tại bữa tiệc đầy tháng của con Bùi Tiến Dũng. Theo đó, Văn Toàn và bạn gái mặc áo đôi màu đỏ. Cặp đôi thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè.

Bạn gái Văn Toàn tên là Nguyễn Trang Nhung. Cả hai yêu nhau từ lúc Văn Toàn mới nổi tiếng. Trang Nhung là một cô gái diệu dàng, ngoan hiền và được lòng fan bóng đá. Trên trang cá nhân, bạn gái Văn Toàn thường chia sẻ những câu chuyện vui trong cuộc sống và truyền cảm hứng, lối sống tích cực đến mọi người.

Văn Toàn và bạn gái mặc áo đôi dự đầy tháng con Bùi Tiến Dũng. (Ảnh của Lê Phương Thảo)

Bạn gái Văn Toàn cũng là một trong số nàng WAGs hiếm hoi thích việc yêu xa. Thế nên, dù yêu xa 5 năm, Trang Nhung và Văn Toàn vẫn giữ được “lửa” trong tình yêu. Mỗi khi được nghỉ xả hơi, Văn Toàn tranh thủ đi hâm nóng tình cảm với bạn gái. Tình yêu chân thành của cả hai được rất nhiều fan ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong buổi tiệc đầy tháng của con trung vệ Bùi Tiến Dũng còn có “bồ yêu” Đình Trọng. Theo đó, sau trận đấu với Thái Lan, Bùi Tiến đã trở về mái ấm của mình và cùng vợ tổ chức bữa tiệc đầy tháng cho bé Sushi (biệt danh của con Tiến Dũng - PV).

Trước đó một ngày, vợ Tiến Dũng gây sốt cộng đồng mạng khi đăng một trạng thái khá dài trải lòng chuyện sinh con và cảm xúc sau 1 tháng làm mẹ. Trong lời tâm sự, Khánh Linh tiết lộ cô sinh con trong tình trạng nguy hiểm. Điều này khiến Tiến Dũng vô cùng lo lắng. Anh chàng chạy đi mua hoa về chúc mừng vợ nhưng lại lo không kịp đón vợ và con từ phòng cấp cứu ra nên đã quyết định chạy bộ từ tầng 1 lên tầng 12.

“Bố đi ra ngoài mua một bó hoa về, bố chạy bộ từ tầng 1 lên tầng 12 vì chỉ lo mẹ được ra ngoài mà bố không kịp đón mẹ. Lên đến nơi bố nói với bác sĩ là muốn vào gặp mẹ một lúc thôi vì sợ mẹ tủi thân. Mẹ thấy bố ôm bó hoa vào tặng mẹ mà mắt rưng rưng, nắm tay mẹ và nói “không sao đâu mọi chuyện qua rồi, có chồng ở đây rồi vợ đừng khóc nữa. con khoẻ mạnh và yêu lắm vợ à”, Khánh Linh nghẹn ngào viết trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất