Thể thao

Văn Toàn tự tin giành Công Phượng với 'trai đẹp' Hàn Quốc: 'Bình thường thôi'

Quyết Thắng
Chia sẻ

Cả một buổi chiều, fan hâm mộ của Văn Toàn và Công Phượng đều phát sốt khi xuất hiện tấm ảnh tiền đạo người xứ Nghệ ngủ ngon lành trong lòng đồng đội ở Incheon United.

Cách đây vài ngày, Saostar có bài phỏng vấn độc quyền về chuyện tình bạn giữa Văn Toàn và Công Phượng, nhiều fan hâm mộ đã rưng rưng nước mắt khi đọc được những chia sẻ của Văn Toàn.

Văn Toàn nói: “Em rất là nhớ khi Phượng đi xa như vậy. Nhiều lúc đội nhà thua và khó khăn, đội bóng cần có một cầu thủ như cậu ấy để tỏa sáng. Nhưng đành chấp nhận thôi vì cậu ấy đã đi nước ngoài thi đấu. Em hy vọng cậu ấy sẽ cố gắng hơn, còn toàn đội ở nhà cũng thế để bù đắp sự thiếu vắng Công Phượng”.

Những tâm sự của Văn Toàn thực sự mang đến sự xúc động lớn cho fan hâm mộ luôn dành tình cảm cho đôi bạn Văn Toàn - Công Phượng.

Văn Toàn cho biết thêm việc Công Phượng thân mật với các đồng đội ở Incheon United là điều bình thường. Công Phượng cần phải hòa nhập thật tốt, cứ thoải mái lên.

Tấm hình gây bão mạng xã hội.

Không rõ Công Phượng có đọc được những dòng tâm sự của Văn Toàn hay không. Nhưng chiều nay mạng xã hội xuất hiện tấm hình Công Phượng nằm ngủ trong lòng đồng đội ở Incheon United lập tức “gây bão” cho cộng đồng mạng. Một loạt ảnh chế xuất hiện, kèm theo nhiều ý kiến kêu gọi:

“Anh Hàn Quốc đẹp trai ơi, làm ơn trả Công Phượng cho Văn Toàn”.

“Công Phượng khiến cho Văn Toàn buồn rồi”.

“Phượng phụ mối tình của Toàn rồi. Mấy đi Hàn mấy ngày đã thân mật quá. Chắc đã quên Toàn”.

Tất nhiên, Văn Toàn và Công Phượng rất được yêu mến thì fan hâm mộ mới phát sốt, cũng như luôn quan tâm đến nhất cử nhất động của hai người.

Văn Toàn và Công Phượng chơi với nhau từ thuở mới đến Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal -JMG. Tình bạn kéo dài hơn 12 năm nên họ rất hiểu nhau. Ngày đi Hàn Quốc, Công Phượng nhắn nhủ là sẽ nhớ nhất Văn Toàn.

Ngược lại, Văn Toàn cũng đăng tải trạng thái tiễn người bạn cùng phòng. Văn Toàn vẫn đang ở 1 mình, chưa cho ai ở chung kể từ lúc Công Phượng sang Incheon United.

Văn Toàn không ngại chuyện Công Phượng thân mật với các đồng đội ở Incheon United.

Với tình bạn hơn 1 thập kỷ, Văn Toàn có lý do tự tin không lo sẽ… mất Công Phượng vào tay cầu thủ điển trai của Incheon United. “Em nghĩ chả có gì ảnh hưởng đến tình bạn của tụi em. Tại vì chúng em đã làm bạn bè với nhau hơn chục năm rồi. Em nghĩ tất cả mọi thứ bình thường thôi. Chỉ là để cậu ấy hòa hợp với toàn đội ở CLB mới (cười lớn)”, Văn Toàn tin tưởng Công Phượng.

Dĩ nhiên, fan của Văn Toàn và Công Phượng cũng hy vọng như thế. Nhất là tháng 6 tới, Văn Toàn và Công Phượng có cơ hội gặp mặt khi tuyển Việt Nam thi đấu giải King's Cup 2019 tại Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất