Thể thao

Văn Toàn và Trang Nhung đón sinh nhật lãng mạn như phim Hàn

Hoài Anh
Chia sẻ

Sinh nhật chỉ cách nhau 1 ngày nhưng Văn Toàn và Trang Nhung chỉ có thể bày tỏ sự ngọt ngày qua tin nhắn vì xa nhau.

Hôm nay, Văn Toàn đón mừng sinh nhật bước sang tuổi 24 (ngày 12/4). Trước đó 1 ngày, bạn gái của Văn Toàn cũng đón sinh nhật (ngày 11/4). Văn Toàn và Trang Nhung lẽ ra đã có sự ngọt ngào bên nhau như mọi năm nhưng lần này đang xa nhau.

Dù vậy, Văn Toàn vẫn biết cách mang đến sự lãng mạn hết nấc dành cho bạn gái với việc hát chúc mừng sinh nhật. Trên trang cá nhân, Trang Nhung chia sẻ về khoảnh khắc đáng yêu của Văn Toàn cùng các món quà.

“Năm nào cũng đón sinh nhật với nhau (lần này là lần thứ 6 rồi) nhưng năm nay dính đợt cách ly toàn xã hội nên không đón sinh nhật “offline” với nhau được nên đành đón “sinh nhật online”.

Trang Nhung chia sẻ món quà của Văn Toàn. Có thể nói Văn Toàn và Trang Nhung là cặp đôi được giới trẻ rất ngưỡng mộ. Ảnh chụm màn hình

 Vẫn ship quà về đúng ngày cho người yêu, còn bắt anh lặn lội mang hoa với bánh từ Hà Nội về nữa chứ. Có người yêu cũng đáng đồng tiền bát gạo đó chứ nhỉ. Còn tặng đôi giầy như của búp bê Barbie”, Trang Nhung viết trên trang cá nhân về chuyện Văn Toàn dành sự lãng mạn mừng sinh nhật cô.

Cặp đôi Văn Toàn và Trang Nhung yêu nhau đã 6 năm. Họ luôn mang đến sự ngọt ngào và chưa bao giờ có scandal nào xôn xao. Một trong những điều đặc biệt nhất trong chuyện tình yêu Văn Toàn và Trang Nhung là tiền đạo người Hải Dương rất chiều bạn gái, thậm chí từng lộ clip bóc tôm cho Trang Nhung ăn.

Văn Toàn cũng từng bày tỏ tình yêu dành cho Trang Nhung khi khoe dòng chữ về người yêu ở sân Thống Nhất. Trang Nhung có rất nhiều lần lên phố Núi cổ vũ cho Văn Toàn. Có lẽ, fan hâm mộ đang rất mong đợi họ sớm về chung một nhà vì cả hai đã yêu nhau đến 6 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất