Thể thao

Văn Toàn: 'Tôi bị chèn ngã ba lần, trọng tài không thổi phạt đền'

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thắc mắc vì trọng tài không cho HAGL hưởng phạt đền trước Thanh Hóa dù có 3 lần bị ngã trong cấm.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có màn trình diễn chói sáng trước CLB Thanh Hóa nhưng không thể giúp HAGL giành chiến thắng. Đó được xem là sự nối tiếc lớn cho HAGL khi dẫn đối thủ với cách biệt 3-1 và bị cầm hòa 3-3 một cách đáng tiếc. Đáng nói, Văn Toàn có đến 3 lần bị chèn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà được 1 lần hưởng phạt đền.

Sau trận đấu hòa đáng tiếc trước Thanh Hóa, Văn Toàn nói trong nỗi thất vọng lớn: “Đây là bài học rất lớn với HAGL khi bị gỡ hòa vào cuối trận. Cuộc chơi còn dài, mọi chuyện còn ở phía trước, và tôi tin rằng toàn đội sẽ trở lại chính mình sau lúc nhiều đồng đội bình phục chấn thương”.

Văn Toàn liên tục bị chèn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền. Ảnh: VPF

Hơn hết, Văn Toàn thắc mắc lớn về việc HAGL không được hưởng 11m dù bản thân có 3 lần bị hàng thủ Thanh Hóa chèn ngã trong vòng cấm. Tiền đạo người Hải Dương chia sẻ: “Ba lần tôi bị chèn ngã trong vòng cấm địa, trọng tài không thổi phạt đền. Quyền quyết định thuộc về trọng tài, tôi xin nhường quyền phát biểu lại cho giới chuyên môn và người hâm mộ về ba tình huống đó”.

Ngược lại với sự kém may mắn của HAGL vì các quyết định không thổi phạt đền của trọng tài, CLB Thanh Hóa được hưởng quả 11 m ở phút 74 sau khi Rimario bị chèn ngã trong vòng cấm. Đây là bước ngoặt quan trọng khi Thanh Bình thực hiện thành công quả phạt đền để rút ngắn cách biệt còn 2-3, sau đó Văn Thắng gỡ hòa 3-3 cho đội bóng xứ Thanh.

Với HAGL, họ có quyền bày tỏ sự thất vọng với trọng tài khi chính Văn Toàn cũng không hiểu vì sao ba lần bị chèn ngã nhưng không có phạt đền. Nếu trọng tài xử lý chuẩn xác thì đội bóng phố Núi đã có 3 điểm trước CLB Thanh Hóa.

Ngoài ra, HAGL có lẽ tự trách mình khi hàng thủ chơi yếu kém theo kiểu “công làm, thủ phá”. Dù dẫn cách biệt 2 bàn đến phút 74 nhưng HAGL không thể bảo toàn được chiến thắng trước đội bét bảng Thanh Hóa. Đội bóng phố Núi đang nhớ những Văn Thanh, A Hoàng hơn bao giờ hết.

Cần nhắc, Văn Toàn được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận HAGL hòa Thanh Hóa 3-3. Đây được xem là món quà an ủi cho tiền đạo người Hải Dương trong ngày đội nhà đánh rơi 3 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất