Thể thao

Văn Toàn thăng hoa, bạn gái 5 năm ngày càng nóng bỏng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Từ một cô nàng ngọt ngào, bạn gái Văn Toàn - Trang Nhung ngày càng nóng bỏng với gu thời trang táo bạo.

Cực hiếm khi đăng ảnh tình tứ bên nhau nhưng vẫn khiến fan bóng đá phải “sốt” vì chuyện tình yêu ngọt của Văn Toàn - Trang Nhung. Gần 5 năm gắn bó bên nhau, họ chưa một lần dính tin đồn chia tay. Chẳng cần ồn ào, cặp đôi hot girl cầu thủ này vẫn khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi tình yêu sâu đậm.

Trang Nhung sở hữu gương mặt khả ái. Cô vốn gắn liền với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, gu thời trang nữ tính, nhẹ nhàng. Thế nhưng, thời gian gần đây, fan không ít lần phải trầm trồ trước sự “lột xác” bất ngờ của nàng WAG xinh đẹp.

Không thể phủ nhận, bạn gái Văn Toàn ngày càng gợi cảm và táo bạo. Cô bắt đầu xuất hiện với hình ảnh sắc sảo, gương mặt được trang điểm kỹ càng. Nếu như trước đây, việc khoe ảnh diện bikini với Trang Nhung là cực kỳ hiếm hoi thì bây giờ, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh “nóng bỏng” trên Facebook.

Sở hữu làn da trắng, bạn gái Văn Toàn không ngại “khoe” ảnh bikini sáng màu. Trang Nhung chia sẻ trước đây khá mũm mĩm. Từ khi ăn uống tập luyện điều độ, cô bạn đã tự tin hơn với vóc dáng.

Trang Nhung được lòng người hâm mộ bởi ít khi chia sẻ ảnh cùng Văn Toàn, tránh gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của người yêu. Cũng vì thế mà Văn Toàn thi đấu ngày càng thăng hoa, tiền đạo người Hải Dương vừa trải qua một mùa giải khá thành công trên phương diện cá nhân.

Trang Nhung từng an ủi Văn Toàn: “Không sao. Tớ quen rồi. Cả thanh xuân của tớ là để chịu thiệt thòi vì cậu”. Bí quyết giữ gìn tình yêu của cô nàng là “một người suốt ngày đòi chia tay còn một người thì không chịu đồng ý. Làm đủ mọi cách nhất định không chia tay, thế là không chia tay được”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất