Thể thao

Bắt trend cực nhanh, Văn Toàn sắp ra siêu phẩm đá bay nắp chai

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Văn Toàn và Văn Thanh vừa hóa thân thành những võ sư thứ thiệt khi thực hiện thử thách đá nắp chai.

“Thử thách nắp chai” hiện là trào lưu gây sốt nhất hiện này và đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ vũ bão. Khởi nguồn từ làng võ thuật, đến nay, giới bóng đá cùng các anh chị em nghệ sĩ cũng đã nhiệt tình hưởng ứng khiến phong trào thêm phần sôi động.

Một trong những người mới nhất tham gia thử thách chính là Văn Toàn. Dù vậy, có lẽ không muốn lặp lại, Văn Toàn đã rủ Văn Thanh thử thách trò chơi đặc biệt này.

Bắt trend cực nhanh, Văn Toàn sắp ra siêu phẩm đá bay nắp nắp chai

Văn Toàn tỏ ra rất tập trung, anh vung cú đá cực mạnh nhắm thẳng vào nắp chai. Song, “cụ” Toàn đã đá không chính xác và vô tình trúng vào tay Văn Thanh. Nắp chai thì vẫn bay đi nhưng “nỗi đau” thì ở lại với hậu vệ này.

Ngay sau đó, Văn Thanh khiến người ta phải cười sặc khi tranh thủ nhảy điệu “gãy tay” của Sơn Tùng trong ca khúc triệu view “Hãy trao cho anh”. Màn tung hứng mang tính giải trí của cặp đôi HAGL khiến các fan rất thích thú.

Văn Toàn chơi thử thách đá nắp chai khiến fan cười sặc.

Trước đó, Xuân Trường và bạn thân Văn Thanh cũng rủ nhau khởi đầu trào lưu cover điệu “gãy tay” của Sơn Tùng. Đoạn clip dù chỉ có 10 giây nhưng Văn Thanh và Xuân Trường cũng đủ thời gian để khoe vũ đạo và cả cơ bắp khiến các fan nữ mê mệt. Tất cả đều phải gật gù rằng: “Xuân Trường quả là một Sky đích thực”.

Trước khi Sơn Tùng M-TP ra mắt sản phẩm âm nhạc Hãy trao cho anh vào ngày 1/7, Xuân Trường đã được nam ca sĩ gốc Thái Bình mời nghe thử và reaction bản hit khiến hàng nghìn fan hâm mộ ghen tỵ.

Đoạn clip dù chỉ có 10 giây nhưng Văn Thanh và Xuân Trường cũng đủ thời gian để khoe vũ đạo và cả cơ bắp khiến các fan nữ mê mệt.

Xuân Trường rủ Văn Thanh cover điệu nhảy gãy tay của Sơn Tùng trong “Hãy trao cho anh”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất