Thể thao

Văn Toàn sẽ ghi bàn vào lưới U23 Hàn Quốc?

Văn Nhân
Chia sẻ

"Việt Nam đã vào đến bán kết và là một trong 4 đội mạnh nhất nên chúng ta không phải sợ đội nào hết", Văn Toàn quyết tâm trước Hàn Quốc.

Tiền vệ Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ rằng: “Ở U23 châu Á, chúng ta thua Hàn Quốc. Trong trận đấu tới, Hàn Quốc có sự bổ sung của nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như vậy càng khiến chúng em có động lực chiến đấu nhiều hơn. Việt Nam đã vào đến bán kết và là một trong 4 đội mạnh nhất nên chúng ta không phải sợ đội nào hết.”

“Mỗi HLV có cách làm riêng và may mắn khác nhau. Tại SEA Games, chúng tôi không có phong độ tốt cũng như thiếu may mắn dẫn đến thất bại nhưng năm nay các cầu thủ đã chứng minh tất cả đều có năng lực làm mọi thứ.”

Người hùng Văn Toàn không ngán U23 Hàn Quốc. Ảnh: LT

Sự quyết tâm của Văn Toàn là điều hoàn toàn hiểu được. U23 Việt Nam bây giờ chẳng ngán đối thủ nào khi đang bất bại ở ASIAD 18 và chưa thủng lưới bàn nào.

Nói về Văn Toàn, cựu tiền đạo ĐTVN - Phan Thanh Bình nhận xét: “Văn Toàn bây giờ thay đổi rất nhiều. Toàn không còn chạy ra cánh và bám biên mà biết thay đổi cách chơi. Tôi xem những trận vừa qua thấy Toàn đã biết tìm bóng trong vòng cấm đối thủ, di chuyển vào trong để tìm cơ hội ghi bàn.

Pha ghi bàn vào lưới U23 Syria là ví dụ. Toàn rõ ràng thay đổi cách di chuyển mới có thể đá bồi thành công sau khi Anh Đức dứt điểm bật xà ngang. 

Tôi cho rằng Văn Toàn là “của hiểm” của U23 Việt Nam. Toàn có tốc độ, sự khéo léo và đi bóng rất nguy hiểm. Thế nên, ông Park thường tung Toàn vào cuối trận, trong bối cảnh đối thủ bị xuống sức thì Toàn sẽ phát huy sức mạnh cao nhất. Đúng hơn, Toàn đang là cầu thủ để dành của ông Park, nhằm giải quyết trận đấu”.

Văn Toàn rất nguy hiểm khi vào sân ở cuối trận đấu. Ảnh: LT

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Phong - người có đường chuyền cho Văn Quyến ghi bàn vào lưới Hàn Quốc hồi năm 2003 chia sẻ với Saostar: “Tôi cho rằng U23 Việt Nam có cơ hội đá bại Hàn Quốc. Lứa cầu thủ bây giờ tự tin chơi bóng, không sợ hay ngán bất kỳ đối thủ nào. Đây là công lớn của ông Park”.

Vào 16h hôm nay, U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đá trận bán kết đầu tiên của ASIAD 18.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất