Thể thao

Văn Toàn rực sáng, HAGL đè bẹp Đắk Lắk!

Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chơi cực để giúp HAGL hạ Đắk Lắk 2-0 ở vòng loại Cúp quốc gia 2019.

Trong trận đấu với Đắk Lắk, CLB HAGL đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 nhờ sự tỏa sáng của Văn Toàn. Tiền đạo người Hải Dương chơi cực hay để ghi dấu ấn trong các bàn thắng của đội bóng phố Núi.

HAGL sớm có bàn thắng vào lưới Đắk Lắk với pha lập công của Hồng Duy. Một bàn thắng cực đẹp của Hồng Duy sau một pha đẩy bóng nhanh để ghi bàn theo phong cách của tiền vệ trứ danh Arjen Robben. Một bàn thắng có thể nói làm mãn nhãn khán giả dõi theo trận đấu này.

Có bàn thắng, HAGL chơi cực hay và thanh thoát trong các đòn tấn công. Văn Toàn là trung tâm các điểm nhấn chính của trận đấu. Tiền đạo này mang về cho HAGL một quả phạt đền nhưng Minh Vương sút hỏng ăn đáng tiếc.

Văn Toàn đang chơi quá hay ở mùa bóng 2019. Ảnh: VPF

Dẫu vậy, Minh Vương không có gì phải buồn lâu khi Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng với đường kiến tạo. Minh Vương đã không bỏ lỡ để nhân đôi cách biệt cho đội bóng phố Núi.

Có thể nói, Văn Toàn là linh hồn trong lối chơi của HAGL với nhiều pha đột phá kỹ thuật. Hơn hết, Văn Toàn chơi rất đồng đội và nhãn quan chiến thuật cực bén để có những đường chuyền mang tính đột biến rất cao.

Ở trận đấu này, Tuấn Anh cũng góp phần mang đến sự thích thú cho khán giả với phẩm chất kỹ thuật siêu đẳng. Các pha xử lý của Tuấn Anh khiến cho nhiều khán giả trầm trồ khen ngợi. Có lẽ, người hâm mộ từ lâu rồi vẫn đang thèm thấy một cầu thủ có lối chơi hào hoa như Tuấn Anh.

Với chiến thắng dễ dàng trước Đắk Lắk trong ngày tiền đạo Văn Toàn tỏa sáng rực rỡ, HAGL giành vé đi tiếp ở Cúp quốc gia 2019.

Vào đầu tháng 4, HAGL sẽ trở lại sân chơi V.League 2019. Văn Toàn hứa hẹn sẽ tiếp tục chơi bùng nổ để giúp đội bóng phố Núi thăng hoa sau 2 trận liên tiếp nhận thất bại trước TP.HCM, Sài Gòn FC.

Cần nhắc, Văn Toàn đang là linh hồn trong lối chơi của HAGL ở mùa bóng 2019. Văn Toàn đã có 2 bàn thắng và 2 lần kiến tạo thành bàn tại V.League 2019.

Với HAGL, Văn Toàn thăng hoa sẽ giúp đội bóng phố Núi tạm quên đi Công Phượng, Xuân Trường - hai cầu thủ đã đi nước ngoài thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất