Thể thao

Văn Toàn mời Hòa Minzy lên Gia Lai chơi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mối quan hệ thân thiết giữa ca sỹ Hòa Minzy và cầu thủ Nguyễn Văn Toàn khiến cho nhiều fan không khỏi trầm trồ.

Ngay đầu năm mới, Hoà Minzy chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ngôi nhà đang xây cho bố mẹ. Có thể thấy căn biệt thự 5 tầng đặt ở vị trí đắc địa, bề thế khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Được biết, đây là thành quả nhiều năm lao động, làm việc chăm chỉ của Hoà Minzy.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy bộc bạch: “Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ hưởng thụ, con mới an lòng”.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả trầm trồ trước món quà mà Hòa Minzy dành tặng bố mẹ, trong đó có tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Cầu thủ HAGL hóm hỉnh viết: “Thật là hạnh phúc khi quen biết những người bạn giàu như thế này!”.

Nhận được lời khen từ Văn Toàn, Hòa Minzy nhanh chóng đáp lời: “Thích giày gì đây bạn. Đang ở đâu để tớ lên chơi”.

Dù được Hòa Minzy đề nghị tặng giày, Văn Toàn bất ngờ từ chối khéo: “Giờ nhiều giày rồi. Đang ở Gia Lai rất vui lòng nếu bạn Hòa lên chơi”.

Cuộc trò chuyện đầy thú vị của Văn Toàn và Hòa Minzy. (Ảnh FBNV, chụp màn hình)

Cuộc trò chuyện đầy thú vị của Văn Toàn và Hòa Minzy khiến fan vô cùng thích thú. Nhiều fan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn và sự thân thiết của cả hai.

Văn Toàn và Hòa Minzy là một trong số ít cầu thủ - ca sỹ nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết. Cả 2 hiếm khi gặp gỡ nhưng đôi lúc vẫn tương tác trên mạng xã hội, đa phần là dìm hàng, “đá đểu” nhau.

Trước đây, Văn Toàn nhiều lần công khai chia sẻ và ủng hộ những hoạt động hay sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy trên trang facebook của mình.

Văn Toàn có mối quan hệ khăng khít với Hòa Minzy. (Ảnh FBNV)

Được biết, Văn Toàn và Hòa Minzy quen biết khi Hòa Minzy hẹn hò cùng bạn thân của Văn Toàn là Công Phượng. Mặc dù cặp đôi này đã chia tay từ rất lâu nhưng Văn Toàn vẫn giữ gìn tình bạn đẹp với nàng ca sĩ quê Bắc Ninh.

Bởi vậy, không khó hiểu khi Trang Nhung - bạn gái anh cũng thân thiết với giọng ca “Rời bỏ”. Bạn gái Văn Toàn và Hòa Minzy nhiều lần khoe ảnh chụp chung trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất