Thể thao

Văn Toàn: Làm đội phó sẽ có trách nhiệm hơn ở King's Cup

Minh Thư
Chia sẻ

Văn Toàn cho biết ĐT Việt Nam đang có tinh thần thoải mái, trận đấu với Thái Lan cũng “không có gì đặc biệt”, các cầu thủ vẫn chuẩn bị như mọi trận đấu khác.

Liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại V.League, Văn Toàn hiện đang là cầu thủ có phong độ cao nhất trên hàng công với 5 bàn tại V.League 2019. Anh thậm chí dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới nội và hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí chính thức ở trận gặp Thái Lan. Giữ vững phong độ cao, Văn Toàn được HLV Park Hang Seo trao cho anh băng đội phó tại King'Cup lần này.

Văn Toàn tự tin chia sẻ: “Tôi hơi bất ngờ khi mình được giao chức đội phó. Nhưng cũng đâu có gì quan trọng, thầy Park có dụng ý riêng của mình. Đội phó hay cầu thủ cũng chỉ là những thành viên trong đội thôi. Tôi chỉ cảm thấy mình có trách nhiệm hơn”.

Văn Toàn được ông Park trao băng đội phó tại King'Cup.

Chia sẻ với báo giới về ĐT Thái Lan tại sân Chang Arena, đội phó Nguyễn Văn Toàn nói: “Toàn đội đang có tinh thần rất thoải mái. Mọi người đang chờ đợi trận gặp Thái Lan. Với chúng tôi, trận này cũng không có gì đặc biệt. Chúng tôi cũng chuẩn bị như những trận đấu khác. Chúng tôi đều là cầu thủ chuyên nghiệp, tập quen sân chính một buổi là đủ, không có vấn đề gì”.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc ĐT Việt Nam có Xuân Trường và thủ môn Văn Lâm đang thi đấu ở Thai League có giúp cho chúng ta hiểu thêm nhiều về Thái Lan hay không?

Văn Toàn tự tin chia sẻ: “Trong đội có Văn Lâm, Xuân Trường thi đấu ở Thái Lan nên cũng giúp ích được phần nào. Ngoài ra, chúng tôi cũng thi đấu nhiều với đối thủ này rồi nên cũng ít nhiều nắm bắt được thông tin về họ”.

“Trước giải tôi ấn tượng nhất với Chanathip Songkrasin bên phía Thái Lan. Nhưng mới đây cậu ấy đã chấn thương, không thể thi đấu ở giải này. Tuy vậy, Thái Lan còn nhiều vị trí hay, nhiều cầu thủ tốt. Họ là đội bóng mạnh ở Đông Nam Á. Chúng tôi tôn trọng nhưng không có gì phải sợ họ. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng nỗ lực cao nhất để chơi tốt, hoàn thành mục tiêu đề ra ở King’s Cup 2019”, Văn Toàn khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất