Thể thao

Văn Toàn đá chính trước Nam Định?

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có khả năng sẽ đá chính trước Nam Định, đó là thông tin từ lãnh đạo CLB HAGL chia sẻ với Saostar.

Trả lời Saostar vào tối 21/5, lãnh đạo CLB HAGL nói về tình hình chấn thương của Văn Toàn: “Khả năng là Văn Toàn sẽ đá trước Nam Định vào ngày ngày 23/5 tới. Văn Toàn đã hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, Văn Toàn có ra sân hay không thì tùy thuộc vào sự tính toán của ban huấn luyện”.

Trước đó, Văn Toàn bị dính chấn thương trong một trận đấu giao hữu của CLB HAGL nhằm chuẩn bị cho trận gặp Nam Định. Đó được xem là thông tin không vui với HAGL, bởi Văn Toàn rất quan trọng với đội bóng phố Núi. Anh đang là cầu thủ tấn công hiệu quả nhất của HAGL, cũng như “linh hồn” trên hàng công để mang về những bàn thắng quan trọng.

Sau quãng thời gian nghỉ dài vì dịch Covid-19, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại với trận đấu ở Cúp quốc gia năm 2020 giữa Nam Đình và HAGL trên sân Thiên Trường vào ngày 23/5.

Văn Toàn có thể đá chính trận đấu với Nam Định, còn Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Mục tiêu của CLB HAGL là giành chiến thắng để đi tiếp vào vòng tiếp theo. CLB HAGL có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trong suốt thời gian qua. Đội bóng phố Núi có lợi thế lớn là có đại bản doanh Hàm Rồng với Học viện HAGL, do đó toàn đội không phải bị ngưng tập luyện. Họ đóng cửa luyện quân xuyên suốt, cũng như liên tục nhồi thể lực nhằm có được trạng thái tốt nhất khi bóng đá trở lại.

Một thông tin vui khác với HAGL là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lành lặn chấn thương nhờ quãng nghỉ do Covid-19. Tuấn Anh trở lại chắc chắn mang đến tín hiệu đầy tích cực cho HAGL, bởi anh là nhạc trưởng nơi hàng tiền vệ.

Bên cạnh đó, CLB HAGL sắp đón sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường. Dự kiến, Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu vào tháng 7 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất