Thể thao

Văn Toàn cùng ĐTVN đi Philippines, có thể đá bán kết

Văn Nhân
Chia sẻ

Một thông tin khá bất ngờ là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bỏ ngỏ khả năng đá bán kết AFF Cup 2018. Đây là thông tin của Saostar vào tối ngày 26/11.

Hôm qua (26/11), Văn Toàn đã không có mặt trong buổi tập của ĐTVN. Tiền đạo HAGL đang phải tập Gym theo hướng dẫn riêng của các bác sỹ khi bị chấn thương trong buổi tập ngày 23/11, tức trước một ngày diễn ra trận ĐTVN - Campuchia.

Theo nguồn tin của Saostar, tiền đạo người Hải Dương đã có thể tự đi lại, không còn đau ở đầu gối bị chấn thương, chỉ còn hơi nhứt ở phía sau.

Nguồn tin này cho biết Văn Toàn được bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng phòng y học thể thao Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia thông báo có khả năng Văn Toàn sẽ không chấn thương nghiêm trọng như thông tin ban đầu là vỡ sụn chêm. Thậm chí, nếu mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tích cực thì Văn Toàn có cơ hội đá trận bán kết lượt về với Philippines, còn trận lượt đi chắc chắn bị lỡ.

Hồ sơ chấn thương của Văn Toàn đã được gửi sang Hàn Quốc nhưng chưa có kết luận chính thức. Do vậy, Văn Toàn phải chờ đợi thông tin từ các bác sỹ ở Hàn Quốc chuẩn đoán chính xác về mức độ chấn thương.

Văn Toàn đang chờ tin từ Hàn Quốc.

“Văn Toàn hiện tại đang tập Gym theo hướng dẫn của các bác sỹ. Theo dự kiến, Văn Toàn sẽ cùng ĐT Việt Nam sang Philippines vào ngày 28/11. Văn Toàn đang chờ kết luận từ các bác sỹ ở Hàn Quốc để biết chính xác mức độ chấn thương”, nguồn tin của Saostar tiết lộ về diễn biến chấn thương của Văn Toàn ở ngày 26/11.

Trong trường hợp không bị vỡ sụn chêm, Văn Toàn sẽ có cơ hội ở lại cùng ĐTVN. Đây là thông tin cực vui với tiền đạo người Hải Dương. Nhưng chấn thương nghiêm trọng thì Văn Toàn sẽ lập tức sang Hàn Quốc làm phẫu thuật. Đây là mong muốn của bầu Đức chia sẻ với Saostar, nhằm chữa trị sớm nhất cho Văn Toàn, tránh gặp thêm sự cố đáng tiếc.

Tiền đạo của CLB HAGL cũng được khuyên là không nên cố gắng trong tình cảnh chấn thương. Nếu không chắc chắn có thể tiếp tục thi đấu ở AFF Cup 2018 thì cần sớm chữa trị chấn thương, vì sự nghiệp còn rất trẻ nên quan trọng nhất là chữa trị dứt điểm chấn thương, tránh để lại hệ lụy đáng tiếc về sau.

Clip Công Phượng cõng Văn Toàn chào khán giả Việt Nam. Nguồn CLB HAGL

Theo dự kiến, Văn Toàn có thể nhận được kết quả chuẩn đoán chấn thương trong ngày hôm nay (27/11). Nếu không có gì thay đổi thì người hâm mộ sẽ biết được Văn Toàn có lỡ hẹn AFF Cup 2018 hay không.

Vào ngày mai (28/11), nếu không có gì thay đổi thì Văn Toàn cùng ĐTVN sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 2/12.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất