Thể thao

Văn Toàn: 'Công Phượng ơi, tớ đang rất nhớ cậu'

Văn Nhân
Chia sẻ

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Saostar, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết đang rất nhớ Công Phượng.

- Xin chào Văn Toàn, thời gian qua Công Phượng đi nước ngoài thi đấu (K-League của Hàn Quốc) thì bản thân Văn Toàn cảm nhận như thế nào?

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (CLB HAGL): Thực ra, em không được xem Công Phượng thi đấu nhiều. Trận ra mắt của Công Phượng chỉ được vài phút nên rất khó để em có thể đánh giá. Nhưng điều này cũng rất tốt để cậu ấy thích nghi dần. Em tin tưởng mọi thứ sẽ tốt hơn trong thời gian tới.

Văn Toàn đang rất nhớ Công Phượng.

- Văn Toàn và Công Phượng là đôi bạn rất thân từ ngày mới đến Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG, liệu có nhớ gì đến Công Phượng?

Thực sự, em rất là nhớ khi Phượng đi xa như vậy. Nhiều lúc đội nhà thua và khó khăn, đội bóng cần có một cầu thủ như cậu ấy để tỏa sáng. Nhưng đành chấp nhận thôi vì cậu ấy đã đi nước ngoài thi đấu. Em hy vọng cậu ấy sẽ cố gắng hơn, còn toàn đội ở nhà cũng thế để bù đắp sự thiếu vắng Công Phượng.

Toàn đội sẽ nỗ lực để có thể đá thay phần của Công Phượng. Em tin đội sẽ chơi tốt và có được những kết quả khả quan trong thời gian tới.

- Văn Toàn có thể bật mí vì sao không cho bạn khác ở chung phòng khi Công Phượng đi Hàn Quốc?

Thực ra, phòng em rất nhiều đồ của hai người nên người khác vào ở rất khó. Nếu ban huấn luyện xếp chung phòng với bạn khác thì em chấp nhận thôi. Em không có quyền từ chối. Có lẽ cũng chưa ai muốn vào ở chung với em thôi.

Văn Toàn chưa có ai ở chung phòng sau khi Công Phượng đi nước ngoài.

- Nói về chuyện chuyên môn khi vắng Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn suy nghĩ gì về hoàn cảnh hiện tại của CLB HAGL?

Em nghĩ toàn đội phải cố gắng nhiều hơn để thi đấu tốt. Đội bóng không có nhiều thời gian chuẩn bị khi chưa có đủ hai đội hình để tập. Toàn đội thiếu nhiều cầu thủ vì các lý do khác nhau. Em nghĩ mọi thứ sẽ tốt sau quãng nghỉ của V.League 2019.

- Văn Toàn có muốn gửi lời chúc đến Công Phượng, một lời chúc ngoài yếu tố chuyên môn?

Em hy vọng Phượng hòa nhập tốt với môi trường ở Hàn Quốc. Bạn ấy có thể đi chơi thoải mái như ở Việt Nam.

Xin cám ơn Văn Toàn!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất