Thể thao

Văn Quyết sẽ phá lưới Philippines, lập hattrick ở bán kết AFF Cup

Đông Tà
Chia sẻ

Có một điều bất ngờ là Văn Quyết rất có duyên ghi bàn ở bán kết AFF Cup. Lẽ đó, đội trưởng Việt Nam được chờ đợi ghi bàn trước Philippines.

Mặc dù chưa có bàn thắng nào ở AFF Cup 2018 nhưng Nguyễn Văn Quyết rất có duyên ghi bàn ở bán kết AFF Cup. Đó là cơ sở để chờ đợi đội trưởng ĐT Việt Nam tỏa sáng trước Philippines vào tối nay.

Trong 2 kỳ AFF Cup gần nhất, Văn Quyết đều ghi bàn tại trận bán kết. Bán kết lượt đi AFF Cup 2014, Văn Quyết và Huy Toàn ghi bàn giúp 2-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia. Bán kết năm 2016, Văn Quyết là người ghi trong thất bại 1-2 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Văn Quyết đã có 2 kỳ AFF Cup liên tiếp ghi bàn ở bán kết.

Điểm chung có thể thấy là Văn Quyết rất có duyên ghi bàn ở bán kết lượt đi AFF Cup. Thế nên, Philippines gặp Việt Nam là cơ hội để Văn Quyết có thể “thông nòng” ở AFF Cup 2018. Nếu có bàn thắng vào tối nay thì Văn Quyết trở thành cầu thủ ghi bàn trong ba trận bán kết lượt đi ở ba kỳ AFF Cup liên tiếp. Đây sẽ là con số cực kỳ ấn tượng.

Có một điều không thể bỏ qua là Văn Quyết ghi bàn lượt đi thì Việt Nam lại dính vận đen bị loại ở bán kết. Cả hai kỳ AFF Cup gần nhất, Việt Nam đều không thể vào chung kết. Điều này cũng thực sự hy hữu khi nói về duyên ghi bàn của Quyết “rừng” ở bán kết AFF Cup. Không biết người hâm mộ nên vui hay buồn nếu Văn Quyết tỏa sáng trước Philippines…

Thế nên, không phải Công Phượng, Quang Hải, Anh Đức mà Văn Quyết là cầu thủ được chờ đợi có thể phá lưới Philippines. Liệu Văn Quyết có tiếp tục duyên ghi bàn bán kết?

Lúc này, Văn Quyết đang trong bối cảnh bị mất niềm tin từ người hâm mộ nhưng HLV Park Hang Seo luôn tin tưởng tuyệt đối tài năng của Văn Quyết. Khả năng lớn Văn Quyết sẽ đá chính trước Philippines vào tối nay.

Tiền đạo Nguyễn Hải Anh cũng đặt niềm tin lớn là Văn Quyết sẽ ghi bàn ở bán kết. Cựu tiền đạo Việt Nam cho rằng: “Văn Quyết là cầu thủ lớn, có kinh nghiệm và đẳng cấp. Văn Quyết chỉ đang bị tâm lý và chưa thể thoát gỡ. Nếu có 1 bàn thắng thì Văn Quyết sẽ giải tỏa được sức ép.

Tôi chờ đợi Văn Quyết sẽ ghi bàn vào lưới Philippines, vì cậu ấy có duyên ghi bàn ở bán kết, còn tài năng thì điều ai cũng có thể nhìn thấy”.

Tiền đạo Văn Quyết có ghi bàn?

Trong khi đó, bố vợ Văn Quyết tin Việt Nam thắng cách biệt 1 bàn trước Philippines, với nhận xét ĐT Việt Nam có thể giữ trắng lưới trước Philippines.

“Tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng với tỷ số cách biệt 1 bàn. Ông Park Hang Seo thiên về phòng ngự. Các cầu thủ Việt Nam cũng đá thiên về phòng ngự. Tỷ số thắng 1-0 cho Việt Nam, giữ trắng lưới sẽ là kết quả đẹp”, ông Nguyễn Giang Đông chia sẻ với Saostar.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày ngày hôm nay tại sân Panaad. 4 ngày sau, trận bán kết lượt về sẽ diễn ra ở Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất