Thể thao

Văn Quyết nhận quà đặc biệt, nhiều 'điềm báo' Philippines vô địch

Bá Hổ
Chia sẻ

Nhiều CĐV Philippines bất ngờ đưa ra nhiều điềm báo về đội nhà sẽ vô địch AFF Cup 2018 cùng sự lạc quan trước trận đấu với Việt Nam.

Quà đặc biệt cho Văn Quyết và đội trưởng Philippines

 Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và Phil Younghusband đã bất ngờ được ban tổ chức AFF Cup 2018 tặng cho hai chiếc băng đội trưởng được thiết kế đặc biệt.

Thông điệp gửi theo kèm: “Thân tặng đội trưởng, dù bạn dẫn dắt 10 cầu thủ thi đấu sân nhà hay sân khách, thì chiếc băng đội trưởng sẽ thúc đẩy tinh thần dũng cảm của bạn. Đây là một biểu tượng của sự bất khuất…”.

Văn Quyết vừa được tặng quà đặc biệt từ ban tổ chức AFF Cup 2018.

Đây được xem là món quà quan trọng để Văn Quyết quyết tâm chứng tỏ bản thân trong trận đấu với Philippines vào 18h30 tối nay.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày hôm nay tại sân Panaad. 4 ngày sau, trận bán kết lượt về sẽ diễn ra ở Mỹ Đình.

Điềm báo Philippines vô địch

 Cầu vồng xuất hiện trên bầu trời vào 2 buổi tập của Philippines, điều này mang đến sự lạc quan cho CĐV Philippines khi nhiều người tin đội nhà sẽ vô địch.

Một câu chuyện khác là cứ 10 năm lại xuất hiện 1 nhà vô địch mới ở AFF Cup. Singapore vô địch năm 1998, Việt Nam vô địch năm 2008. Năm 2018 liệu có đến lượt Philippines?

Một chi tiết thú vị khác được CĐV Philippines suy diễn là Singapore lẫn Việt Nam vô địch đều được HLV châu Âu cầm quân.

Singapore được dẫn dắt bởi HLV người Anh Barry Whitbread. Việt Nam là HLV người Bồ Đào Nha Henrique Calisto. Hiện tại, Philippines được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân người châu Âu là Sven-Goran Eriksson (Thụy Điển).

Cầu vồng xuất hiện được CĐV Philippines chia sẻ.

Đây thực sự là những tín hiệu được CĐV Philippines nêu ra để nói về sự lạc quan trước cuộc đấu với Việt Nam, ứng viên số 1 cho ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Dẫu vậy, Philippines được nhiều chuyên gia bóng đá Việt Nam dự đoán không có cửa đá với Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018. Từ HLV Lê Thụy Hải đến HLV Đinh Hồng Vinh, bố vợ Văn Quyết đều nhận định Philippines sẽ thua Việt Nam vào tối nay.

Trong số đó, ông Hải “lơ” và bố vợ Văn Quyết dự đoán Việt Nam thắng 1-0, còn Tuyết Dung và HLV Đinh Hồng Vinh nhận định thầy trò HLV Park Hang Seo thắng 2-0 trước Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất