Thể thao

Văn Quyết lập cú đúp đưa Hà Nội vào chung kết AFC Cup

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cú đúp bàn thắng của Văn Quyết đã giúp cho Hà Nội chính thức đoạt vé vào chung kết AFC Cup khi đánh bại đại diện đến từ Trung Á với tổng tỉ số 5-4 sau cả hai lượt trận.

Văn Quyết tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng trong 2 trận bán kết, qua đó đưa Hà Nội vào chung kết AFC Cup. Một trận đấu có thể nói cực hay của Văn Quyết sau khi không có suất lên tuyển Việt Nam

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Altyn Asyr nhập cuộc chủ động và tạo ra sức ép về phía đại diện của Việt Nam. Khung thành của Nguyễn Văn Công liên tục chao đảo với cú sút của đội chủ nhà. Trong khi Hà Nội FC với lợi thế một bàn ở lượt đi chủ động giữ thế trận chắc chắn bên phần sân nhà.

Thế trận diễn ra giằng co được 2 đội tạo ra với các pha tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân. Nếu lượt đi, Quang Hải tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng trên sân Hàng Đẫy thì trận bán kết lượt về là sân khấu riêng của Văn Quyết.

Chơi khá mờ nhạt trong suốt 15 phút đầu trận, nhưng chỉ một khoảnh khắc lóe sáng đã giúp Văn Quyết đưa Hà Nội vượt lên dẫn trước 1-0. Dẫu vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa trên chấm 11m.

Văn Quyết hóa người hùng, Hà Nội viết sử cho bóng đá Việt Nam.

Trong bối cảnh khó khăn, Văn Quyết tiếp tục lên tiếng với pha đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 khi hiệp 2 mới diễn ra được vài phút. Từ pha đeo bám cản phá bóng quyết liệt, Ngân Văn Đại đánh đầu để Văn Quyết đánh đầu nối đưa bóng qua đầu thủ môn đối phương, mở ra cách biệt cho Hà Nội.

Lúc này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sáng cửa vào chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 khi Hà Nội đang dẫn trước đối thủ với tỉ số 5-3 sau 2 lượt trận.

Thế nhưng, kịch tính trận đấu chưa dừng lại khi trọng tài lần thứ 2 chỉ tay vào chấm 11m cho đội chủ nhà. Đội trưởng Serdar tiếp tục đánh bại thủ môn Văn Công và rút ngắn tỉ số xuống còn 4-5 trong cả hai lượt trận.

Một phút sau, khung thành của Hà Nội tiếp tục bị chao đảo khi Văn Công xuất sắc cứu thua cho đội khách. Nếu không có tài năng của Văn Công thì trận đấu đã rẽ sang một hướng khác.

Cuối cùng, Hà Nội đã xuất sắc hòa 2-2 trước đội chủ nhà. Qua đó, Văn Quyết và các đồng đội giành vé vào chung kết AFC Cup 2019 khi thắng chung cuộc 5-4 trước Altyn Asyr.

Clip Văn Quyết ghi cúp đúp đưa Hà Nội vào chung kết AFC Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất