Thể thao

Văn Quyết bị đình chỉ thi đấu: Có còn cơ hội giành QBV 2019?

Đông Tà
Chia sẻ

Văn Quyết bị đình chỉ 2 trận kế tiếp sau cú vào bóng với Đình Đồng. Án phạt này có thể khiến đội trưởng CLB Hà Nội cạn cơ hội đua QBV 2019...

Chiều 3/10, Ban kỷ luật VFF có quyết định phạt nguội tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vì pha vào bóng với Đình Đồng ở trận Hà Nội thắng 1-0 trước SLNA.

Ban kỷ luật VFF đình chỉ 2 trận kế tiếp (tương đường 1 thẻ đỏ trực tiếp) với Văn Quyết. Lý do là đội trưởng CLB Hà Nội có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Đình Đồng ở trận đấu vòng 24.

Với án phạt đình chỉ 2 trận từ Ban kỷ luật, Văn Quyết có lẽ rất buồn khi đang có phong độ thăng hoa ở mùa này.

Văn Quyết bị đình chỉ thi đấu 2 trận được xem là xứng đáng, khi chính Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền nhận định cú vào bóng với Đình Đồng của đội trưởng CLB Hà Nội rằng: Đáng bị thẻ đỏ vì vào bóng quá lực.

Văn Quyết bị đình chỉ thi đấu 2 trận vì cú đạp với Đình Đồng ở vòng 24.

Trong khi đó, Đình Đồng cho rằng Văn Quyết cố tình bỏ bóng đạp người. Hậu vệ SLNA lên án cú đạp bóng của Văn Quyết là phi bóng đá. Thậm chí, Đình Đồng trách là Văn Quyết nhận được sự ưu ái, vì anh là người đá xấu có thể nhận án phạt có thời hạn từ Ban kỷ luật VFF.

Đây không phải là lần đầu Văn Quyết bị đình chỉ thi đấu. Văn Quyết từng giật chỏ Nghiêm Xuân Tú, sau đó Ban kỷ luật VFF phạt nguội. Án phạt này khiến cho đội trưởng CLB Hà Nội không còn cơ hội đua Quả bóng Vàng Việt Nam.

Trước đó, Văn Quyết từng đẩy ngã trọng tài ở sân Nha Trang (CLB Khánh Hòa). Văn Quyết bị đình chỉ thi đấu 5 trận nên không có cơ hội giành QBV Việt Nam năm 2016.

Bây giờ, án phạt của Ban kỷ luật VFF có khả năng khiến cho Văn Quyết thêm một lần mất cơ hội đua QBV Việt Nam năm 2019, dù anh đang có phong độ cực cao ở mùa bóng năm nay. Vì một trong những điều kiện để cầu thủ có cơ hội giành QBV Việt Nam là không bị kỷ luật, tức liên quan đến chuyện đạo đức sân cỏ.

Có thể nói, đây là điều hết sức đáng tiếc cho Văn Quyết khi chơi rất hay từ sân chơi V.League đến AFC Cup 2019. Nhưng cú vào bóng với Đình Đồng có thể khiến anh mất sạch trong cuộc đua danh hiệu QBV Việt Nam, đó cũng là một trong những khát vọng lớn nhất trong sự nghiệp của đội trưởng CLB Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất