Thể thao

Văn Lâm liên tục bị fan giục cưới khi chúc mừng Duy Mạnh lấy vợ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Gửi lời chúc mừng đám cưới đến người đồng đội Duy Mạnh, thủ môn Đặng Văn Lâm lại bị dân mạng ráo riết giục cưới.

Sau màn cầu hôn gây sốt ở phố đi bộ Mỹ Đình, Duy Mạnh và Quỳnh Anh tất bật chuẩn bị những thủ tục cần thiết cho sự kiện đặc biệt. Tranh thủ những ngày rãnh rỗi, cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới.

Sáng ngày 4/1, cả hai thay nhau nhá hàng một bức ảnh trong album ảnh cưới. Trong bộ ảnh cưới của cuộc đời, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thể hiện sự hạnh phúc. Trung vệ tuyển Việt Nam diện một bộ vest đen lịch lãm trong khi Quỳnh Anh hóa thiên thần trong váy cưới trắng tinh khôi.

Bức ảnh đẹp như mơ của cặp đôi đã thu hút ngàn lượt like, thả tim và chia sẻ của các fan hâm mộ. Các đồng đội của Duy Mạnh ở đội tuyển Việt Nam như Văn Lâm. Đức Huy, Đình Trọng, Thành Chung, Tiến Linh, Huy Hùng và Văn Đức cũng đã vào gửi lời chúc mừng tới chú rể.

Văn Lâm hào hứng chúc mừng đàn em: “Bravo my bro”. (Tạm dịch: Chúc mừng người anh em của tôi)

Văn Lâm liên tục bị fan giục cưới khi chúc mừng Duy Mạnh lấy vợ. (Ảnh FBNV)

Dòng bình luận của thủ thành điển trai của tuyển Việt Nam gây sự chú ý. Nhiều fan đã giục Văn Lâm nên nối gót Duy Mạnh, sớm tính đến chuyện “yên bề gia thất”.

“Văn Lâm cũng chuẩn bị đi nhé”, “Người tiếp theo cưới vợ trong năm 2020 sẽ là Văn Lâm“… là những bình luận của cư dân mạng.

Trong thời gian gần đây, thủ thành tuyển Việt Nam cũng liên tục bị fan nhắc cưới nhiệt tình. Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân cũng yêu nhau được một thời gian dài. Cả hai được đánh giá là xứng đôi vừa lứa và nhận được sự yêu mến của các fan. Vừa qua, Văn Lâm đưa bạn gái ra mắt bố mẹ ở Nga.

Tuy nhiên, khi được fan hỏi về cái kết đẹp cho chuyện tình này, cả hai vẫn chưa có câu trả lời cho thời điểm sẽ “lên xe hoa”. Không chỉ có Đặng Văn Lâm, Đình Trọng cũng được cũng fan nhắc tên.

Theo kế hoạch, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ làm lễ đính hôn vào 15/1 còn đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 9/2.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất