Thể thao

Văn Hậu lãng mạn ăn tối cùng bạn gái nóng bỏng sau tin đồn chia tay

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau trận đấu với UAE, Đoàn Văn Hậu đã có một buổi ăn tối lãng mạn cùng cô bạn gái xinh đẹp Hoàng Anh. 

Tối 15/11, hot girl Hoàng Anh chia sẻ bức ảnh của Đoàn Văn Hậu trên trang cá nhân khi cả hai cùng nhau đi ăn tối. Điều này chứng tỏ Văn Hậu và Hoàng Anh hoàn toàn không có dấu hiện rạn nứt tình cảm như lời đồn trước đó.

Trong buổi hẹn hò với bạn gái, Văn Hậu hóa “soái ca” khi diện một chiếc áo polo trắng. Sau 2 tháng đặt chân đến Hà Lan, gương mặt Văn Hậu được khen ngày càng “có da có thịt”, trong khi các cơ bắp cũng phát triển hơn.

Văn Hậu lãng mạn ăn tối cùng bạn gái nóng bỏng sau tin đồn chia tay. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, ngay khi hội quân cùng tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu cũng tranh thủ gặp cô bạn gái Hoàng Anh sau bao ngày xa cách. Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh từng khiến nhiều người nghi ngờ “đường ai nấy đi” sau khi xóa hết ảnh chụp chung cũng như các story tình cảm trên trang cá nhân. Dẫu vậy, “cặp đôi đũa lệch” này vẫn đang mặn nồng sau hơn 1 năm yêu nhau.

Sáng hôm qua, Văn Hậu bất ngờ nhận được tin vui khi lọt vào danh sách đề cử cho hạng mực “Cầu thủ trẻ hay nhất châu Á”. Cầu thủ người Thái Bình vừa trải qua một năm 2019 khá thành công.

Sau chiến thắng trước UAE, Văn Hậu và các đồng đội tiếp tục chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Sau đó, Văn Hậu sẽ có 3 tuần chuẩn bị và thi đấu trong màu áo U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Tại SEA Games 30, Văn Hậu là một trong những cầu thủ chủ chốt trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Ngay sau giải đấu, Văn Hậu sẽ trở lại Hà Lan để chuẩn bị cho giai đoạn hai của giải VĐQG nước này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất