Thể thao

Văn Hậu hả hê khoe hạ ca sỹ Trịnh Thăng Bình khi chơi playstation

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi được nghỉ ngơi vì dịch Covid-19, Đoàn Văn Hậu và Trịnh Thăng Bình đã có dịp so tài với nhau trong trò chơi thể thao điện tử.

Covid-19 đang khiến cả thế giới túc cầu lao đao những ngày qua khi tất cả các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu buộc phải tạm hoãn, trong đó có giải VĐQG Hà Lan, nơi mà Văn Hậu đang thi đấu.

Trong khoảng thời gian rảnh này, các cầu thỉ đã tranh thủ tận hưởng sở thích của bản thân. Ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã có dịp tranh tài cao thấp với ca sỹ Trịnh Thăng Bình trong trò chơi thể thao điện tử. Trong mùa dịch cần tránh ra ngoài, tụ tập đám đông thì còn gì bằng ngồi một chỗ và chơi game.

Văn Hậu “rủ” Trịnh Thăng Bình chơi playstation giải khuây. (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Văn Hậu cũng chứng minh mình là một game thủ thiện chiến, có trình độ đá PES khá tốt. Qua những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy, Văn Hậu đã giành chiến thắng đậm đà 6-2 trước Trịnh Thăng Bình. Hậu vệ tuyển Việt Nam còn thể hiện sự phấn khích khi gắn tên Trịnh Thăng Bình trên story và gắn nhiều nhãn dán mặt cười.

Văn Hậu và nam ca sỹ Trịnh Thăng Bình có mối quan hệ khá thân thiết. Khi Văn Hậu còn ở Việt Nam chơi bóng, cả hai thường đi chơi với nhau. Nam ca sỹ 32 tuổi có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá nên cả hai dễ dàng thân thiết với nhau.

Ngoài Văn Hậu, Trịnh Thăng Bình còn chơi thân với một số cầu thủ CLB Hà Nội khác như Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh…

Trịnh Thăng Bình có mối quan hệ đặc biệt với các cầu thủ CLB Hà Nội. (Ảnh FBNV)

Tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen đang là một chủ đề nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây. Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen bằng một bản hợp đồng cho mượn từ tháng 9 năm 2019. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, anh mới chỉ có 4 phút ra sân chính thức cho đội một gặp Roda JC tại Cúp Quốc gia Hà Lan hồi tháng 12 năm 2019.

Thời gian còn lại của anh chủ yếu gắn liền với băng ghế dự bị đội một và những trận đấu của đội trẻ Jong Heerenveen. Trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, Văn Hậu sẽ phải chờ thêm 2 tháng nữa để có thể được ra sân trở lại khi giải vô địch Hà Lan tiếp tục bị hoãn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất