Thể thao

Kỳ lạ như Văn Đức và Ngọc Nữ: Giả vờ 'lơ' nhưng ngọt ngào như phim Hàn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bắt đầu từ buổi chiều nắng gắt ở sân Vinh, Văn Đức - Ngọc Nữ vô tình gặp nhau và sau 1 năm cả hai đã cùng nhau vẽ nên một câu chuyện tình yêu thật "kỳ lạ"...

Khi đang đạt phong độ cao ở SLNA, định mệnh đã dẫn lối Văn Đức và Ngọc Nữ đến bên nhau. Buổi chiều hôm đó, Ngọc Nữ trong vai trò là một MC chương trình thực tế được giao nhiệm vụ phỏng vấn Văn Đức. Cả hai gặp nhau như sự sắp đặt của duyên số, Ngọc Nữ hỏi câu nào Văn Đức đều trả lời rất nhanh và rành mạch.

Vì thua trong phần thử thách, Văn Đức bị phạt cõng Ngọc Nữ chạy hết một vòng sân Vinh. Phải chăng đó cũng là lúc “tiếng sét ai tình” đã khiến hai con tim loạn nhịp.

Từ hôm đó, Văn Đức và Ngọc Nữ ngày nào cũng tương tác với nhau, hết thả tim rồi lại comment thả thính nhau trên livestream. Cặp đôi này khiến cho các fan không khỏi “hoa mắt chóng mặt”.

Văn Đức ân cần cõng Ngọc Nữ chạy một vòng sân Vinh.

Ngày 8/8/2018, Văn Đức được tung vào sân và ghi bàn thắng quyết định giúp Olympic Việt Nam có trận hòa kịch tính trước U23 Uzbekistan qua đó lên ngôi vô địch ở giải giao hữu tứ hùng ngay trên sân nhà.

Mọi chuyện cũng chẳng có gì để nói cho đến khi Văn Đức tặng chiếc vòng nguyệt quế cho một cổ động nữ trên khán đài. Đó là Nguyễn Ngọc Nữ. Hàng triệu con mắt đổ dồn về phía cặp đôi này và đó cũng là lúc người ta khẳng định trái tim của Văn Đức đã trao hết cho “thần tiên tỉ tỉ” Ngọc Nữ.

Thế nhưng, còn chưa kịp đợi đến ngày họ công khai thì gần đây lại có tin đồn chân sút xứ Nghệ và người đẹp họ Nguyễn đã “đôi ngả chia ly” khi fans tìm ra loạt bằng chứng chứng minh.

Đầu tiên chính là việc Ngọc Nữ đã bỏ theo dõi Phan Văn Đức trên Instagram dù trước đó người đẹp này rất chăm chỉ tương tác với “bạn trai tin đồn”. Chưa kể trước đây, mỗi lần Ngọc Nữ hay Văn Đức đăng ảnh trên Facebook là ngay lập tức thấy người còn lại vào thả tim. Cả hai còn nói chuyện với nhau rất thân mật, “sặc mùi thính”. Vậy nhưng hiện tại, điều đó đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của cả hai nữa.

Ngọc Nữ viết status buồn, bỏ theo dõi “bạn trai tin đồn” trên trang cá nhân.

Chưa hết, bằng chứng khả nghi nhất chính là loạt status đầy tâm trạng buồn bã, buông bỏ của mỹ nhân sinh năm 1994 thời gian gần đây.

“Dành cả thanh xuân để thất tình”, “Chầm chậm buông đôi tay, để mây trời được bay”, “Em là ai giữa cuộc đời này”, “Có lẽ anh thấy em mạnh mẽ, nên là anh chẳng muốn vỗ về”…

Giữa những nghi án còn chưa được làm rõ, cặp đôi lại khiến nhiều người phải một lần nữa nghi ngờ về mối quan hệ này thực sự đã “tàn”.

Cùng tham dự bữa tiệc cưới của hot streamer hàng đầu Việt Nam - Cris Phan và Mai Quỳnh Anh, Văn Đức - Ngọc Nữ liên tục chạm mặt nhau ấy vậy họ tuyệt đối không nói với nhau câu nào, thậm chí còn chẳng buồn nhìn đối phương.

Cùng ngồi một bàn những sao Văn Đức và Ngọc Nữ xa cách thế!

Chưa kể đến khi vào tiệc, cả hai tiếp tục ngồi chung một bàn nhưng chọn vị trí cách nhau khá xa. Thái độ “bơ đẹp” này khiến cư dân mạng có cảm giác như thể họ đang tái hiện MV “người dưng lạc lối” của Phạm Quỳnh Anh.

Nhưng rồi tình thương đã khiến cả hai xích lại gần nhau. Văn Đức bất ngờ dính chấn thương và phải sang Singapore mổ. Bầu trời sụp đổ trong con mắt của chàng trai xứ Nghệ. Từ một cầu thủ quen bay nhảy, tung hoành khắp sân cỏ giờ đây phải ngồi yên chỗ trong vòng 8 tháng. Tuyệt vọng, buồn, hụt hẫng là cảm giác mà ngày nào Văn Đức cũng phải đối diện.

Thế rồi, Ngọc Nữ lặng lẽ xuất hiện ở quốc đảo Sư Tử để “cứu rỗi” tâm hồn của đang ngày ngày bị chấn thương bào mòn của Văn Đức. Cô nàng không ngần ngại công khai những hình ảnh “sống ảo” lung linh được chụp tại Singapore. Người đẹp này còn đặt tên cho album ảnh với cái tên thơ mộng là “Chuyến đi của thanh xuân”.

Ngọc Nữ âm thầm sang Singapore “thăm nuôi” Văn Đức.

Không ngoa khi nói sự xuất hiện của người đẹp này đã góp phần giúp ca phẫu thuật của Văn Đức thành công mỹ mãn.

Chuyện tình của Văn Đức và Ngọc Nữ thật khiến người ta cảm thấy ngưỡng mộ và cũng thật kỳ lạ. Với một tình yêu được xây dựng từ nhiều sóng gió chắc hẳn sẽ khiến cặp đôi này càng trân trọng nhau hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất