Thể thao

Văn Đức dính tin đồn có tình mới, Ngọc Nữ đá đểu: 'Bạn cứ diễn, còn tớ cứ cười'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong lúc Văn Đức dính tin đồn hẹn hò với hotgirl xứ Nghệ, thì phản ứng của Ngọc Nữ khiến cư dân mạng hết sức bất ngờ.

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai trò cưng của HLV Park Hang Seo là Quang Hải và Văn Đức đều dính nghi án có bạn gái mới. Giống như cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê, chuyện tình của Văn Đức và Ngọc Nữ trắc trở không kém.

Tuy chưa từng một lần công khai khẳng định chuyện hẹn hò nhưng bằng cả loạt bằng chứng như sử dụng chung facebook, bị bắt gặp đi chơi riêng, thả thính nhau trên MXH…

Thế nhưng, bắt đầu từ tháng 5/2019, cặp đôi trai tài gái sắc này bỗng dính phải nghi vấn đã “đường ai nấy đi” khi Ngọc Nữ liên tục đăng tải những dòng status bóng gió chuyện chia tay.

Sau đó, cư dân mạng phát hiện ra Văn Đức có tình mới. Đó là một cô giáo mầm non xinh đẹp và dễ thương, Nhật Linh.

Suốt thời gian Văn Đức dính tin đồn có tình mới, Ngọc Nữ liên tục chia sẻ những status cực “gắt” như đang đá xoáy một ai. Điều này khiến dân tình đặt nghi vấn người đẹp đang ám chỉ Văn Đức và tình mới Nhật Linh.

Văn Đức dính tin đồn có tình mới, Top 10 Hoa hậu Việt Nam đá xoáy.

Nhiều người suy đoán rằng cô đang ám chỉ tình cũ là ”diễn”, nhưng bản thân lại chứng tỏ mình không quan tâm đến tin đồn hẹn hò của tình cũ: “Bạn cứ diễn, còn tớ cứ cười. Bao nhiêu điều phải học, bao nhiêu chuyện phải lo, bao nhiêu người để gặp gỡ, bao nhiêu thứ cần hưởng thụ. Nói chung tớ hổng quan tâm đâu. Nhà bao việc đây này”.

“Xinh đẹp, hạnh phúc em có thừa … Hà tất gì phải coi một số người, một số chuyện quan trọng đến thế”, Ngọc Nữ còn khằng định, cô là “duy nhất”.

Về phía Nhật Linh - cô gái được cho là tình mới của Văn Đức, cô nàng cũng không ngần ngại đăng tải ảnh có liên quan đến Văn Đức trên trang cá nhân của mình.

Dù không biết thực sự chuyện gì đã xảy ra giữa tam giác tình cảm Ngọc Nữ - Văn Đức và Nhật Linh tuy nhiên, nhiều người cũng động viên Ngọc Nữ nên nhanh chóng quên chuyện tình yêu để tập trung phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất