Thể thao

Va chạm mạnh, Đức Huy mất trí nhớ tạm thời

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Cú va chạm mạnh với đối phương đã khiến tiền vệ Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau trận thua Iran.

Khác với trận mở màn gặp Iraq, Đức Huy đã được HLV Park Hang-Seo trao cơ hội đá chính trước Iran. Trước đối thủ có thể hình cao to và lối chơi giàu sức mạnh, tiền vệ của Hà Nội đã có nhiều tình huống va chạm mạnh.

Trong đó, đáng kể nhất là tình huống xảy ra ở phút 56 khi Đức Huy nhảy lên tranh chấp bóng bổng và có cú va chạm mạnh với tiền vệ Mehdi Taremi của ĐT Iran.


Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, Đức Huy trở lại sân cỏ nhưng ngay sau đó đã phải rời sân nhường chỗ cho Văn Đại. HLV Park Hang-Seo lo ngại cú va chạm này có thể ảnh hưởng tới tiền vệ của Hà Nội.

Thực tế, sau khi trận đấu kết thúc, Đức Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời. Anh thậm chí còn không nhớ nổi mình đã được ra sân thi đấu với Iran. Thông tin này đã được một thành viên của VFF tiết lộ “Trong pha tranh chấp bóng trên không, Đức Huy đập đầu vào đối phương và choáng. Cậu ấy mất trí nhớ tạm thời. Nhưng các bác sĩ khẳng định rằng sau một đêm nghỉ ngơi, Đức Huy sẽ ổn định trở lại”.

Sau đó, Đức Huy cũng đưa ra những chia sẻ trên trang Facebook “Có thể lúc này tôi ko nhớ ra điều gì. Nhưng Ngày mai thức dậy nhìn tấm ảnh này. Là tôi biết ngày hôm qua tôi đã ra sân chiến đấu cùng những người đồng đội của mình!”.

Chia sẻ của Đức Huy trên Facebook đã nhận được nhiều bình luận và lượt chia sẻ. Rất nhiều CĐV đã gửi lời động viên và hỏi thăm sức khỏe của tiền vệ ĐT Việt Nam.

Theo nhân viên y tế của ĐT Việt Nam, chứng mất trí tạm thời của Đức Huy không nguy hiểm. Tiền vệ của Hà Nội sẽ bình phục và ổn định trở lại sau một vài ngày. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-Seo có khả năng sẽ không mạo hiểm sử dụng Đức Huy ở trận hạ màn vòng bảng với Yemen.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất