Thể thao

3 lần bị từ chối bàn thắng, Uruguay rời Copa America trong nước mắt của Suarez

Đông Tà
Chia sẻ

Ba lần chọc thủng lưới Peru nhưng không được công nhận, Uruguay thua sốc Peru trên chấm 11m khi Suarez đá hỏng phạt đền.

Tuyển Uruguay được đánh giá rất cao so với Peru trong trận tứ kết Copa America 2019. Thế nhưng, Suarez và đồng đội bất ngờ để cho Peru cầm hòa 0-0 sau 90 phút. Họ nhận thêm trái đắng khi thất bại 4-5 trong loạt đá phạt đền may rủi, người duy nhất sút hỏng là Luis Suarez.

Thời gian kiểm soát bóng của Uruguay có lúc lên đến 75% so với Peru và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Nhưng các chân sút của đội bóng 2 lần vô địch thế giới không thể ghi bàn. Arrascaeta đưa bóng vào lưới Peru ở phút 30 nhưng trọng tài không công nhận do việt vị.

Những Nandez, Suarez hay Cavani có thể nói thi đấu kém duyên trước khung thành của Peru. Họ có thêm 2 lần đưa bóng vào lưới của Peru nhưng trọng tài không công nhận. Nguyên nhân là Cavani và Suarez đều rơi vào thế việt vị.

Hòa trong 90 phút, hai đội buộc giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền. Bi kịch xảy ra với Uruguay ngay tình huống sút đầu tiên của Suarez bị hỏng. Thủ môn Gallese đã xuất sắc cản phá thành công cú đá của siêu sao Barcelona.

Suarez đá hỏng phạt đền, Uruguay thua sốc trước Peru.

Mặc dù các đồng đội của Suarez đá thành công của 4 lượt sút 11m còn lại nhưng Uruguay phải ngậm ngùi chia tay Copa America 2019, khi các cầu thủ Peru thực hiện thành công cả 5 lượt sút. Qua đó, Uruguay thua 4-5 trước Peru, một kết quả khó tin với người hâm mộ Nam Mỹ.

Với Suarez và tuyển Uruguay, thất bại trước Peru thực sự là một nỗi cay đắng lớn. Họ áp đảo toàn diện, mạnh hơn đối thủ rất nhiều, có 3 lần đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận.

Sau trận đấu, Suarez đã bật khóc đầy nức nở. Tiền đạo tài hoa này không thể giấu nỗi thất vọng khi phải cùng đội nhà rời Copa America 2019 trong nỗi buồn tê tái, nhất là trong suốt 90 phút thì Uruguay chơi hoàn toàn lấn lướt trước Peru nhưng cuối cùng rời cuộc chơi vì cuộc đấu luân lưu cân não.

Suarez khóc nức nở vì Uruguay rời Copa America 2019 khi anh đá hỏng phạt đền.

Chiến thắng kịch tính và quả cảm trước Uruguay, Peru giành vé bán kết Copa America 2019, đối thủ của họ là tuyển Chile. Ở trận bán kết còn lại, Brazil và Argentina tạo nên trận chung kết sớm.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất