Thể thao

U23 Việt Nam sẽ thắng Palestine để người hâm mộ hài lòng?

Văn Nhân
Chia sẻ

Nếu HLV Park Hang Seo muốn thắng U23 Palestine thì U23 Việt Nam sẽ có 3 điểm trước đối thủ vào tối nay.

19h30 tối nay (3/8), U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Palestine tại trận mở màn giải tứ hùng trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Một trận đấu mang tính chất giao hữu nên vấn đề nằm ở con tính của HLV Park Hang Seo. Nếu ông thầy người Hàn Quốc chơi tất tay để thị uy thì U23 Việt Nam sẽ có 3 điểm.

7 tháng trước, U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo từng chạm chán U23 Palestine trong trận đấu giao hữu ở Trung Quốc, nhằm chuẩn bị cho giải U23 châu Á. Đội quân của thầy Park đã hòa 1-1 với đối thủ trong thế dẫn trước nhờ pha lập công của Đức Chinh.

U23 Việt Nam từng hòa 1-1 trước U23 Palestine.

So với trận giao hữu ở Thượng Hải, U23 Việt Nam bây giờ mạnh hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của 4 cầu thủ trên 23 tuổi. Những Văn Lâm, Hùng Dũng, Văn Quyết, Anh Đức sẽ giúp cho cả 3 tuyến của U23 Việt Nam thêm cứng cáp và hoàn thiện.

Hơn hết, U23 Việt Nam được chơi trên sân nhà và tư thế là Á quân U23 châu Á. Toàn đội đang có quyết tâm rất cao khi mỗi cá nhân đều muốn chứng tỏ năng lực, nhằm ghi điểm với thầy Park với hy vọng giành 1 suất đi ASIAD 18.

Chính cuộc chiến sòng phẳng, phấn đấu vì chính mình sẽ mang đến sức mạnh lớn cho U23 Việt Nam trước U23 Palestine. Đây cũng là điều ông Park Hang Seo mong muốn tại giải tứ hùng.

Ba trận tại giải tứ hùng, tôi muốn tạo điều kiện cho cả 30 cầu thủ được thi đấu. Đây là giải đấu để chúng tôi có thể đánh giá từng người thông qua sự thể hiện năng lực, phong độ và tinh thần cố gắng toàn đội“, HLV Park Hang Seo nói.

HLV Park Hang Seo tiết lộ nhiều toan tính dành cho U23 Việt Nam.

Tất nhiên, một giải đấu giao hữu ngay trước thềm ASIAD 18 sẽ khiến cho HLV phải có sự toan tính nhất định về mặt con người, chiến thuật. Không chỉ đơn thuần là chuyện thử quân, lối chơi mà còn suy tính kiểu giấu bài, cất quan tẩy để các đối thủ khó thăm dò.

Bằng chứng là HLV Park Hang Seo đã thay đổi một loạt số áo các cầu thủ U23 Việt Nam. Đây cũng là phong cách quen thuộc của ông Park khi từng làm điều này trước thềm U23 châu Á. Mục đích không muốn các nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam bị theo sát ở ASIAD 18.

Dẫu vậy, U23 Việt Nam cũng cần có một màn trình diễn mang đến sự hài lòng cho người hâm mộ. Tức toàn đội có thể chơi không hết mình theo kiểu “sống còn” để giành chiến thắng, nhưng ít nhất là… hài lòng người hâm mộ.

Chính HLV Park Hang Seo thừa nhận: “Sau giải U.23 châu Á, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Chỉ số chờ đợi dành cho U23 Việt Nam đã cao hơn rất nhiều. Dù giải giải hữu là chuẩn bị cho ASIAD sắp tới, chúng tôi cũng cần có trách nhiệm thi đấu tốt nhất cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng”.

Quan trọng là thầy Park có muốn thắng hay không!

Vậy nên, U23 Việt Nam trình diễn thế nào trước U23 Palestine phụ thuộc rất nhiều vào toan tính của HLV Park Hang Seo. Một đội hình nhiều xáo trộn có thể được ông Park tung ra ngay từ đầu, hoặc bộ khung cứng xuất phát để có một kết quả tốt vào tối nay.

Thành hay bại của U23 Việt Nam trước U23 Palestine đang phụ thuộc vào con tính của thầy Park!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất