Thể thao

U23 Barcelona đá với Việt Nam ở sân Thống Nhất

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo nguồn tin của Saostar, U23 Barcelona sẽ gặp đội dự tuyển Việt Nam ở sân Thống Nhất vào ngày 10 tháng 8 năm nay.

Ngày hôm qua (29/5), lãnh đạo VFF đã gặp mặt với đại diện CLB TP.HCM để chốt về giải đấu tứ hùng. Đây là giải đấu có sự tham dự của U23 Việt Nam, U23 Barcelona, U23 Uzbekistan và U23 Oman.

Cuộc họp đã thống nhất là giải tứ hùng sẽ diễn ra ở sân Mỹ Đình vào tháng 8 năm nay. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam gặp U23 Barcelona vào ngày 3, ngày 5 gặp U23 Uzbekistan, và ngày 7 gặp U23 Oman.

Đội dự tuyển Việt Nam sẽ gặp U23 Barcelona ở sân Thống Nhất vào ngày 10/8.

Ngoài ra, một thông tin cực vui cho người hâm mộ ở thành phố mang tên Bác là U23 Barcelona sẽ gặp đội dự tuyển Việt Nam ở sân Thống Nhất vào ngày 10/8, tức 3 ngày sau khi kết thúc giải đấu tứ hùng ở sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Trong các trận đấu kể trên, U23 Việt Nam gặp U23 Barcelona hứa hẹn được người hâm mộ rất chờ đợi. Một trận đấu với đội trẻ của đội bóng lừng danh thế giới, không phải lúc nào cũng có thể mời họ sang Việt Nam thi đấu.

Và cuộc tái ngộ U23 Uzbekistan chắc chắn mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt, bởi thầy trò HLV Park Hang Seo từng thua đối thủ ở trận chung kết U23 châu Á hồi đầu năm nay.

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem trận tái ngộ giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan ở sân Mỹ Đình vào tháng 8 tới.

Thời gian dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu tứ hùng vào ngày 23/7 ở Hà Nội. Những gương mặt tiêu biểu như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Duy Mạnh, Đức Chinh, Xuân Trường, Văn Đức… đều được ông thầy người Hàn Quốc lên danh sách sơ bộ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất