Thể thao

U22 Việt Nam vừa đá vừa thử nghiệm đội hình

Vũ Tiến
Chia sẻ

Với chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor cho thấy sức mạnh của đội U22 Việt Nam, cùng với là một Campuchia không thật sự 'xương xẩu' như đồn đoán sẽ là cơ hội để HLV Hữu Thắng thử nghiệm đội hình và xoay vòng cho các cầu thủ được dưỡng sức cho những trận đấu căng thẳng ở phía trước.

Thủ môn: Minh Long

Minh Long vẫn sẽ là sự lựa chọn trong khung gỗ của ĐT U22 Việt Nam. Ở trận đấu gặp Timor Leste, Minh Long đã có trận đấu tốt khi không để thủng lưới. Do đó, thủ thành của Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính ở trận đấu này.

Hâu vệ cánh: Văn Kiên (cánh phải)- Văn Hậu (cánh trái)

Văn Kiên sẽ ra sân thay thế cho Văn Thanh đảm nhiệm bên hành lang cánh phải. Cánh trái vẫn sẽ thuộc về cầu thủ trẻ vừa tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo là Đoàn Văn Hậu.

Trung vệ: Văn Khánh- Tiến Dũng

Văn Khánh sẽ đá cặp cùng đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Ở trận đấu trước, Duy Mạnh là người được kéo về đá trung vệ. Văn Khánh chơi cũng tròn vai trong những trận đấu được HLV Hữu Thắng tin tưởng.

Tiền vệ trung tâm: Duy Mạnh- Xuân Trường

Đây là cặp tiền vệ trung tâm được HLV Hữu Thắng sử dụng ở vòng loại U23 châu Á vừa qua. Sự kết hợp được coi là tốt giữa Duy Mạnh đảm nhận vai trò phòng ngự và Xuân Trường rảnh chân tung ra những đường chuyền lên phía trên cho hàng tấn công. Trận này, HLV Hữu Thắng sẽ cất Tuấn Anh nhằm dưỡng sức cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Tiền vệ cánh: Quang Hải và Lâm Ti Phông

Ở trận mở màn, Ti Phông chưa có cơ hội ra sân, Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị và gây được ấn tượng mạnh. Ti Phông sẽ tận dụng cơ hội ra sân lần nay để gây ấn tượng với HLV Hữu Thắng.

Tiền đạo: Công Phượng- Thanh Bình

Công Phượng vẫn được trao cơ hội nhằm tạo nên sự đột biến trước U22 Campuchia và Lê Thanh Bình nhiều khả năng sẽ đá chính thay Hà Đức Chinh để đảm nhiệm vị trí tiền đạo cắm ở trận đấu này. Thanh Bình cũng đã được vào sân ở trận đấu trước và có những tình huống phối hợp tốt với các cá nhân trên hàng công của U22 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất