Thể thao

U22 Việt Nam vô địch SEA Games: Cảm ơn bầu Đức!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngay sau khi U22 Việt Nam giành tấm HCV lịch sử, người hâm mộ bóng đá nước nhà đã không quên dành tặng cho bầu Đức lời cảm ơn.

Sau 60 năm chờ đợi, bóng đá nam Việt Nam cuối cùng cũng có được tấm HCV SEA Games đầu tiên. Chiến thắng 3-0 trong trận chung kết không chỉ làm nức lòng NHM mà còn là lời khẳng định cho vị thế số 1 khu vực của bóng đá Việt Nam.

Chứng kiến U22 Việt Nam giành tấm HCV, nhiều CĐV Việt Nam đã bồi hồi nhớ về bầu Đức. Sau 2 năm thành công của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam, bầu Đức luôn được nhắc đến như một công thần trong việc đàm phán bản hợp đồng đầy giá trị này.

Trên khắp các trang mạng xã hội, những cụm từ như “Cảm ơn bầu Đức”, “Bầu Đức, cảm ơn ông” được người hâm mộ liên tục đăng tải.

Ngay sau khi U22 Việt Nam giành tấm HCV lịch sử, người hâm mộ đã không quên dành tặng cho bầu Đức lời cảm ơn.

Đem thầy Park về, bầu Đức trao cho bóng đá Việt Nam hơn cả một mỏ vàng. Cảm ơn ông, cảm ơn ông rất nhiều, bầu Đức”, một tài khoản tên P.G bình luận.

Trong khi đó, CĐV tên T.V để lại dòng tâm sự đầy xúc động: “Đêm nay có ai nhớ bầu Đức không? Ông ấy đang ở đâu khi Việt Nam giành vinh quang. Sao không ai nhắc đến hay cảm ơn bầu Đức. Người có công đầu tiên trong chiến tích này phải là bầu Đức và ông ấy xứng đáng nhận được lời cảm ơn của người hâm mộ”, 

“Cảm ơn bầu Đức về 2 năm cùng thầy Park đem đến kỳ tích cho bóng đá Việt Nam. Tấm HCV này dành tặng cho ông. Cảm ơn bầu Đức”, bạn A.L nói.

Thật vậy, trong 2 năm, qua chúng ta đã có những thành công, những thành tích làm cả nền bóng đá chuyển mình. Sự xuất hiện của ông Park Hang Seo ở “dải đất hình chữ S” phần lớn nhờ vào những quyết sách mạnh mẽ của bầu Đức. Chủ tịch CLB HAGL đã làm tất cả để mời cho bằng được HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games: Cảm ơn bầu Đức!

Bầu Đức là người đã đích thân 3 lần sang Hàn Quốc thương thảo với HLV Park Hang Seo và bỏ tiền để chi trả lương cho chiến lược gia người Hàn mà không đòi hỏi bất kỳ điều gì. Thế nên, chủ tịch CLB HAGL xứng đáng nhận được lời cảm ơn từ người hâm mộ.

Tấm HCV SEA Games 30 vào tối 10/12 cũng đã khép lại một năm thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam khi mà ĐTQG Việt Nam cũng đang đứng đầu bảng G vòng loại VCK World Cup 2022.

Vì thầy trò ông Park mà người dân Việt Nam đêm nay lại có một đêm mất ngủ, nhưng đó có lẽ là “sự mất ngủ” ngọt ngào mà ông và các cầu thủ U22 Việt Nam dành cho hàng triệu con tim người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất