Thể thao

U22 Việt Nam hạ U18 Việt Nam trong ngày Martin Lo rực sáng

Đông Tà
Chia sẻ

Kết quả trận U22 Việt Nam và U18 Việt Nam kết thúc với chiến thắng 1-0 cho thầy trò HLV Park với màn tỏa sáng từ Martin Lo.

Trong một trận đấu tập cởi mở, U22 Việt Nam và U18 Việt Nam đã chơi rất sòng phẳng. Cả hai đội có cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng U22 Việt Nam chính xác hơn với pha làm bàn của Việt Cường, người kiến tạo là Martin Lo.

Cầu thủ được chờ đợi Martin Lo đã có màn ra mắt ấn tượng với HLV Park Hang Seo. Martin Lo chơi năng nổ, kiến tạo 1 bàn và có 1 pha dứt điểm hóc hiểm suýt thành bàn. Đây là tín hiệu tích cực nhất từ sự chờ đợi của ông thầy Hàn Quốc trong 5 ngày hội quân cùng U22 Việt Nam.

Kết quả trận U22 Việt Nam và U18 Việt Nam không phải là điều HLV Park Hang Seo quan tâm.

Sự khác biệt lớn nhất giữa U22 Việt Nam và U18 Việt Nam chính là kinh nghiệm giữa hai đội bóng do có sự chênh lệch nhất định về độ tuổi. U18 Việt Nam chơi ăn ý, tấn công tốt hơn so với U22 Việt Nam vì nhiều gương mặt quen thuộc, đá với nhau khá nhiều. Riêng U22 Việt Nam phải lắp ghép nên chưa có sự kết dính tốt trong lối chơi, vì HLV Park cần thời gian truyền tải đến các học trò.

Cả trận đấu, U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi tấn công hai biên, có một số tình huống ăn bàn nhưng các cầu thủ trẻ đã bỏ lỡ khá đáng tiếc trước khung thành U22 Việt Nam.

Thời gian ở hiệp 2 cho thấy sự khác biệt rất rõ ràng giữ đội bóng mới tập và một tập thể có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. U18 Việt Nam cầm bóng nhiều hơn, tấn công tốt hơn so với U22 Việt Nam. Chỉ tiếc là nỗ lực của Bảo Toàn, Xuân Tạo… không thể giúp U18 Việt Nam có bàn thắng.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho U22 Việt Nam. Ý nghĩa của trận đấu không phải ai thắng, ai thua, đó là HLV Park Hang Seo thu về được những gì để chuẩn bị cho SEA Games 30, còn HLV Hoàng Anh Tuấn lo về lực lượng ở vòng chung kết U18 Đông Nam Á 2019 diễn ra vào tháng 8 tại Việt Nam.

Đội hình thi đấu:

U22 Việt Nam: Sỹ Huy (thủ môn), Bá Đức, Khắc Vũ, Văn Đạt, Bảo Toàn, Văn Bửu, Thanh Sơn, Ngọc Bảo, Martin Lo, Việt Cường, Sỹ Tú.

U18 Việt Nam: Y Eli Nie, Hồ Khắc Lương, Vương Văn Huy, Võ Minh Trọng, Trần Mạnh Quỳnh, Trần Xuân Bình, Huỳnh Công Đến, Võ Minh Phúc, Nguyễn Văn Tùng, Phạm Xuân Tạo, Bùi Tiến Sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất