Thể thao

U22 Việt Nam bị lộ đội hình đấu với U22 Indonesia trước 3 giờ?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mặc dù trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đến 19 giờ mới diễn ra nhưng đội hình chính thức bất ngờ bị lộ sớm đến gần 3 giờ.

Một điều khó tin là đội hình thi đấu của U22 Việt Nam và U22 Indonesia bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội, cách thời gian diễn ra trận đấu đến gần 3 giờ. Nếu thông tin này chính xác thì thực sự HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đã vô tình để lộ 11 cái tên cho Indonesia có đủ thời gian để bắt bài.

Cụ thể, đội hình được xem là bị lộ của U22 Việt Nam thì HLV Park Hang Seo sử dụng sơ đồ 3-4-3 gồm: Bùi Tiến Dũng, 3 trung vệ Văn Hậu - Thành Chung - Tấn Sinh, phía trên gồm Quang Hải, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Tiến Linh.

Trong khung gỗ, Bùi Tiến Dũng sẽ là người gác đền số 1 của U22 Việt Nam. Thi đấu ngay phía trên thủ môn sinh năm 1997 là bộ 3 trung vệ Văn Hậu - Thành Chung - Tấn Sinh. Đây cũng là vị trí đem đến nhiều bất ngờ nhất của U22 Việt Nam.

Tấn Sinh trở lại sau chấn thương ở trận gặp U22 Brunei, trong khi Văn Hậu được kéo xuống đá trung vệ, HLV Park Hang Seo muốn tận dụng chiều cao của Văn Hậu để chống bóng bổng.

Tiến Linh ra sân từ đầu trong trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia.

Trên hàng tiền vệ, Quang Hải đá cặp cùng Hùng Dũng, bộ đôi cánh của U22 Việt Nam là Đỗ Thanh Thịnh cánh trái và Hồ Tấn Tài cánh phải.

Trên hàng tiền đạo, Trọng Hoàng đá cánh trái, Tiến Linh đá cao nhất, còn Hoàng Đức đá lệch cánh phải.

Sau 2 lượt trận bảng B, U22 Việt Nam đang giữ được phong độ ổn định khi có được 2 chiến thắng, ghi được 12 bàn thắng và thủng lưới 1 bàn.

6 điểm có được, đoàn quân HLV Park Hang Seo đang tạm dẫn đầu bảng. U22 Indonesia cũng đang có 6 điểm nhưng do kém về hiệu số so với U22 Việt Nam. Chính vì thế, cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra lúc 19h00 và được Saostar cập nhật liên tục.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất