Thể thao

U22 Thái Lan thắng U22 Singapore 3-0: HLV Nishino quá nguy hiểm!

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

U22 Thái Lan thắng U22 Singapore 3-0 là một kết quả bất ngờ và cách chơi của người Thái đang thay đổi rất nhiều dưới bàn tay HLV Nishino.

U22 Thái Lan được dự báo gặp khó khăn trước U22 Singapore, một đối thủ chưa bao giờ dễ chịu với bóng đá Thái Lan. Nhưng đội quân của HLV Nishino chỉ cần 36 phút để cầm chắc ba điểm trước Singapore.

Vỏn vẹn 36 phút, U22 Thái Lan ghi liền 3 bàn thắng vào lưới U22 Singapore. Ngay phút thứ 7, Jaroesak đệm bóng mở tỷ số, sau đó cầu thủ chơi nổi bật nhất Suphanat nhân đôi cách biệt, còn Akkratum khép lại hiệp 1 với pha lập công đưa Thái Lan dẫn trước Singapore 3-0.

Thái Lan có thể nói trải qua hiệp đấu thứ nhất với Singapore còn dễ dàng hơn trận thắng 7-0 trước U22 Brunei. Điều thay đổi lớn từ các cầu thủ Thái Lan là chiến thuật của HLV Nishino phát huy tác dụng. Thái Lan không còn chơi bóng dài hay tạt cánh nhiều, họ đá bóng ngắn và phối hợp đa dạng.

Tất cả mang đậm nét dấu ấn của HLV Nishino khi trong một thời gian rất ngắn đã thay đổi được cách chơi cho U22 Thái Lan. Nhà cầm quân người Nhật giúp Thái Lan “lột xác” một cách toàn diện, cũng như tăng độ sát thương trong các pha hãm thành đối thủ.

U22 Thái Lan thắng U22 Singapore 3-0 đầy dễ dàng. Ảnh: Siamsport

Một chiến thắng xứng đáng của Thái Lan trước Singapore và lời cảnh báo cho những đối thủ còn lại ở bảng B, trong đó có cả U22 Việt Nam. Vì Thái Lan trình diễn một thứ bóng đá khác biệt so với chính họ trong ngày thua Indonesia.

Cậu chuyện U22 Thái Lan trở nên lợi hại cần phải nói về việc HLV Nishino chưa có thời gian dẫn dắt các cầu thủ trẻ. SEA Games 30 là lần đầu ông Nishino làm việc với U22 Thái Lan. Do vậy, Thái Lan trong ngày đá với Indonesia đã chơi rất mờ nhạt, còn mọi thứ thay đổi chóng vánh trong trận thắng Singapore đến 3 bàn cách biệt.

Với 6 điểm sau 3 trận đấu, Thái Lan thực sự đã trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua giành vé bán kết SEA Games 30. U22 Thái Lan sẽ còn gặp U22 Lào và U22 Việt Nam, trong đó cuộc chạm trán với thầy trò HLV Park Hang Seo có tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp của người Thái.

Ở trận đấu còn lại, U22 Lào hạ U22 Brunei với cách biệt 3-0. Bảng B sẽ còn có trận U22 Việt nam và U22 Indonesia diễn ra vào 19 giờ hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất