Thể thao

Tỷ phú Trần Bá Dương tài trợ cho CLB HAGL vì bầu Đức và bóng đá đẹp

Văn Nhân
Chia sẻ

Với việc hợp tác 1 tỷ đô về kinh tế, Thaco của tỷ phú Trần Bá Dương quyết định tài trợ cho CLB HAGL.

Sáng 11/3, CLB HAGL đã cùng với Thaco công bố hợp đồng tài trợ tại TP.HCM. Hợp đồng giữa HAGL và Thaco có thời hạn dài với những định hướng phát triển đầy hứa hẹn cho tương lai.

Tại buổi lễ ra mắt nhà tài trợ, ông Nguyễn Một - giám đốc truyền thông Thaco cho biết: “Chúng tôi chưa bao giờ tài trợ cho một CLB bóng đá nhưng với thể thao, Thaco đã gắn bó khá lâu. 

Câu chuyện tài trợ cho CLB HAGL vì hai lý do. Đầu tiên, Thaco và HAGL có hợp tác kinh tế 1 tỷ USD và tiêu chí thứ hai là triển vọng phát triển. Chúng tôi ưu tiên có những người bạn của Thaco…”.

Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh và ông Nguyễn Một - giám đốc truyền thông Thaco.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Một cho biết CLB HAGL là đội bóng nhận được sự yêu mến của cả nước, đá đẹp và giàu tính cống hiến. Đây cũng là lý do quan trọng để Thaco quyết định tài trợ dài hạn với các mục tiêu phát triển tốt dần theo từng mùa bóng. HAGL đến năm 2021 sẽ có mục tiêu vô địch V.League.

Đáp lại tình cảm của lãnh đạo Thaco, giám đốc điều hành CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “CLB HAGL sẽ nỗ lực chơi tốt. Các cầu thủ phải thi đấu có văn hóa, tinh thần cống hiến cho người hâm mộ. Học viện Bóng đá HAGL - JMG sẽ đầu tư mạnh để có ra đời thêm nhiều cầu thủ giỏi cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Hơn hết, CLB HAGL nỗ lực hết mình để đạt các mục tiêu của nhà tài trợ. Đội bóng phải có phong cách tốt, không bạo lực. Vì bóng đá có tác động lớn đến thanh -thiếu niên”.

Mục tiêu của CLB HAGL hướng đến bóng đá đẹp.

Với chia sẻ từ hai vị lãnh đạo, có thể thấy Thaco đến với HAGL vì mối nhân duyên làm ăn với bầu Đức và thích lối chơi đẹp, đá vì người hâm mộ của đội bóng phố Núi.

Về giá trị bản hợp đồng, CLB HAGL và Thaco không tiết lộ. Nhưng con số sẽ không thua kém so với các nhà tài trợ trước của CLB HAGL.

Cần nhắc, Chủ tịch Thaco - ông Trần Bá Dương vừa được tạp chí Forbes (Mỹ) công bố nằm trong danh sách 5 tỷ phú USD của Việt Nam. Bốn người còn lại Chủ tịch Vingroup - Phạm Nhật Vượng, CEO VietJet Air - Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Masan - Nguyễn Đăng Quang và Chủ tịch Techcombank - Hồ Hùng Anh.

Câu chuyện Thaco tài trợ cho CLB HAGL mang đến nhiều tín hiệu tích cực không chỉ riêng đội bóng phố Núi, đó còn là niềm vui cho bóng đá Việt Nam. Khi CLB HAGL đá đẹp, đá có văn hóa, tính cống hiến cao đã tạo ấn tượng đẹp với các doanh nghiệp. Thế nên, tỷ phú Trần Bá Dương quyết định tài trợ cho CLB HAGL, một điểm cộng lớn dành cho đội bóng của bầu Đức khi kiên quyết đá vì người hâm mộ.

Một “cú bắt tay” hứa hẹn mang đến nhiều tốt đẹp cho bóng đá Việt Nam.

Với CLB HAGL, mối nhân duyên với Thaco của tỷ phú Trần Bá Dương là điều hoàn toàn xứng đáng sau một hành trình nhiều năm xây dựng bài bản về cách làm bóng đá chuyên nghiệp. Từ đào tạo cầu thủ trẻ đến hình ảnh đội bóng, lối chơi đẹp mắt trong lòng hàng triệu người hâm mộ cả nước.

Bầu Đức hết sức vui vẻ về chuyện CLB HAGL và Thaco ký hợp đồng. Ông chủ CLB HAGL rất đam mê mà tâm huyết với bóng đá nước nhà. Thế nên, ông Đức trân trọng những doanh nghiệp đến với CLB HAGL, chung tay để vì mục đích chung là phát triển bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất