Thể thao

Tỷ phú Lee Min Ho và triệu phú Park Hang Seo

Văn Nhân
Chia sẻ

Cả Lee Min Ho và HLV Park Hang Seo nếu không có một sự thăng trầm nhất định trong sự nghiệp thì họ có thể chẳng nổi tiếng như hiện tại.

Hôm qua, một trong những nam thần của showbiz Hàn Quốc là Lee Min Ho đã đón sinh nhật lần thứ 32. Sinh nhật của Lee Min Ho tạo nên một cơn sốt nhất định cho các fan hâm mộ, nhất là các fan nữ Việt Nam.

Chỉ cần tra từ sinh nhật Lee Min Ho trên mạng xã hội sẽ lập tức hiện ra một loạt câu chuyện xoay quanh chàng tài tử nổi tiếng bậc nhất xứ Kim chi.

Sinh nhật Lee Min Ho được các fan nữ Việt Nam gửi đi thông điệp rất dễ thương: “Chúc mừng sinh nhật chồng em”.

Hẳn fan bóng đá có không ít người cũng thần tượng Lee Min Ho. Và lượng fan đó có thể tăng lên rất nhiều nếu Lee Min Ho không dính chấn thương để bỏ bóng đá và chuyển sang làm diễn viên.

Năm 2011, Lee Min Ho đã trở thành tỷ phú trẻ tuổi của showbiz Hàn Quốc nhờ có mức thu nhập cực khủng và hình ảnh gần như phủ sóng cả châu Á.

Câu chuyện tài năng bóng đá phải nghỉ ngang để sang làm diễn viên và trở thành tỷ phú của Lee Min Ho có thể tạm gọi là bước ngoặt cuộc đời. Đúng hơn, đó là tái ông thất mã.

Lee Min Ho còn là cầu thủ nhí đứng bên cạnh huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Cha Bum Kun (hình bên trái) và HLV Park Hang Seo (người bên phải).

Một người Hàn Quốc nổi tiếng khác, danh tiếng hiện tại cũng chẳng kém gì Lee Min Ho, đó là HLV Park Hang Seo. Câu chuyện của HLV Park cũng trong trường hợp tái ông thất mã.

HLV Park Hang Seo đứng trên đỉnh danh vọng cùng tuyển Hàn Quốc khi đi đến bán kết World Cup 2002. Nhưng chỉ vài tháng sau, HLV Park trở thành “người gánh tội” với cuộc họp kéo dài 4 giờ và kết quả truyền thông Hàn Quốc đồng loạt giật dòng tít: HLV Park Hang Seo bị sa thải.

Từ một nhà cầm quân danh tiếng và sắm vai trợ lý HLV trong hành trình lịch sử của tuyển Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo bị quên lãng, sống kiếp “đời thừa” khá dài. Nhưng quãng thời gian này tạo nên một giá trị mới cho HLV Park Hang Seo khi quyết định lần đầu xuất ra nước ngoài cầm quân vào cuối năm 2017.

16 tháng tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo trở thành nhân vật lịch sử với một loạt thành công. Danh tiếng của HLV Park bây giờ phủ sóng khắp châu Á, các nhãn hàng quảng cáo gần như phải xếp hàng mời ông Park.

Từ một người bị lãng quên, phải làm việc ở một CLB hạng Ba của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo trở nên danh tiếng lẫy lừng và kiếm được rất nhiều tiền. Hàng tỷ đồng từ tiền quảng cáo đã biến HLV Park trở thành triệu phú ở đất nước hình chữ S. Nhưng tất cả rất xứng đáng với tài năng và sự cống hiến của HLV Park.

Từ Lee Min Ho đến HLV Park Hang Seo gửi đi một thông điệp ý nghĩa của thể thao: Một cánh cửa khép lại thì có một cánh cửa khác mở ra. Thể thao, điện ảnh là một phần của cuộc sống, những điều bất ngờ luôn chờ ở phía trước, dù bạn gặp một điều chưa may mắn thì cũng đừng quá bi quan, ngày hôm sau có thể đón một điều khác tốt đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất