Thể thao

Tuyết Dung: 'Tinh thần Việt Nam sẽ giúp U22 Việt Nam thắng Indonesia'

Nguyễn Thị Tuyết Dung
Chia sẻ

Nhà vô địch SEA Games 30, Nguyễn Thị Tuyết Dung tin tưởng U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia để mang về HCV SEA Games 30.

Cô gái vàng của tuyển nữ Việt Nam - Nguyễn Thị Tuyết Dung đặt trọn niềm tin U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia để mang về tấm HCV SEA Games 30 cho bóng đá nam Việt Nam. Dưới đây là bài chia sẻ của Tuyết Dung dành cho U22 Việt Nam sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam thắng Thái Lan để giành HCV SEA Games vào tối 8/12.

“Với Dung, tấm HCV SEA Games 30 mang đến một cảm xúc thật sự đặc biệt, nhất là chúng ta thắng Thái Lan để lần thứ 6 giành HCV SEA Games 30.

Hôm nay, Dung và toàn đội sẽ đến sân cổ vũ cho U22 Việt Nam đá với U22 Indonesia. Theo lịch bay, tuyển nữ Việt Nam đã trở về lại quê nhà nhưng mọi người mong muốn ở lại Philippines để được tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho U22 Việt Nam.

Dung từng đá nhiều trận chung kết nên hiểu được mọi thứ rất khó khăn chứ không phải đẳng cấp hơn sẽ chiến thắng. Vì bất kỳ đội nào vào đến chung kết đều mang một khí thế hừng hực để quyết tâm giành được thứ hạng cao nhất. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia cũng như thế. Cả hai đội đều có quyết tâm cao nhất để giành HCV SEA Games 30. Yếu tố tinh thần là cực kỳ quan trọng.

Dung tin rằng U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia. Niềm tin đến từ tinh thần Việt Nam không giờ lùi bước trước khó khăn, luôn chiến đấu đến cùng. U22 Việt Nam đang có những cầu thủ giỏi nhất, một thế hệ cầu thủ luôn ra sân với quyết tâm chiến thắng cao nhất.

Chúng ta có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như anh Trọng Hoàng, một người thi đấu theo đúng nghĩa chiến binh trên sân. Đây cũng là trận chung kết SEA Games thứ 2 của anh Hoàng. Dung nghĩ anh Hoàng sẽ là điểm tựa tinh thần trong trận chung kết với U22 Indonesia, kinh nghiệm và sự bản lĩnh của anh ấy sẽ được phát huy trước U22 Indonesia.

Trọng Hoàng sẽ đá trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Tuyết Dung dự đoán U22 Việt Nam thắng U22 Indoensia để giành HCV SEA Games 30.

Ngoài ra, U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ từng vô địch AFF Cup 2018. Đây là lợi thế lớn về kinh nghiệm để đá những trận đấu quyết định như chung kết SEA Games 30. Trong một trận đấu lớn, kinh nghiệm và bản lĩnh là yếu tố quan trọng để giành thắng lợi.

HLV Park Hang Seo cũng là sự khác biệt. Ông Park trải qua từ sân chơi World Cup với Hàn Quốc đến U23 châu Á 2018 cùng U23 Việt Nam, vô địch AFF Cup năm 2018… Ông Park là một người truyền lửa rất giỏi nên sẽ giúp cho U22 Việt Nam có được tinh thần thi đấu cao nhất trước U22 Indonesia.

Thời khắc này, Dung biết người hâm mộ cả nước đang chờ đợi tin vui từ U22 Việt Nam. Bản thân Dung thêm một lần nhấn mạnh: Niềm tin 100% là U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia để giành HCV SEA Games 30.

Dung chúc cho U22 Việt Nam chơi thật hay, thể hiện được bản lĩnh và tinh thần Việt Nam để thắng U22 Indonesia vào tối nay.

U22 Việt Nam chiến thắng! U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30!”

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Tuyết Dung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất