Thể thao

Tuyết Dung: 'Lẩu Thái cay nhưng ngon quá mọi người ơi'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cầu thủ tuyển nữ Việt Nam - Tuyết Dung khiến người hâm mộ thích thú với dòng trạng thái sau trận đấu với Thái Lan.

“Lẩu thái cay nhưng ngon quá mọi người ơi. Chiến thắng này dành tặng cho tất cả người hâm mộ. HCV SEA Games thứ 6 dành cho Việt Nam”.

Đó là những lời chia sẻ đầy hóm hỉnh của Tuyết Dung trên trang cá nhân sau khi cùng toàn đội trải qua 120 phút nghẹt thở trong trận chung kết.

Trận đấu để lại trong lòng người hâm mộ Việt Nam sự xúc động dâng trào khi chứng kiến những cô gái áo đỏ liên tục ngã trên sân rồi lại vùng lên chiến đấu quả cảm để giành chiến thắng.

Tuyết Dung và các đồng đội đã chiến đấu đầy quả cảm với 200 phần trăm sức lực để rồi bàn thắng của Hải Yến như một thành quả xứng đáng cho những nổ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Chiến thắng trước Thái Lan cũng là lời khẳng định về vị thế của bóng đá nữ Việt Nam trên đấu trường khu vực.

Tuyết Dũng đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Chia sẻ cảm xúc với Saostar sau trận đấu, Tuyết Dung cũng tâm sự: “Một trận đấu thực sự kịch tính, chúng tôi đã thắng Thái Lan, một chiến thắng có thể nói là vô cùng hạnh phúc. Vì thắng Thái Lan để giành HCV SEA Games bao giờ cũng tuyệt vời.

Hôm nay, toàn đội quyết tâm cao nhất, mọi người nhắn nhủ nhau phải cố gắng có được tấm HCV SEA Games 30, phải chơi hết mình vì tình cảm của người hâm mộ, cũng như cả nước đang hướng theo chúng tôi đá với Thái Lan.

Thật vui, chúng tôi đã thắng Thái Lan, một chiến thắng rất khó khăn nhưng thực sự xứng đáng, vì chúng tôi đã chơi tốt trong cả 120 phút. Chúng tôi chạy không ngừng nghỉ, dù có thời điểm gần như đứng không nổi do cạn kiệt sức lực.

Qua đây, tôi xin được cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ tuyển nữ Việt Nam ở SEA Games 30. Chúng tôi đã không làm cho mọi người thất vọng khi giành được HCV SEA Games 30″.

Tuyết Dung là một trong những cầu thủ quan trọng của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30.

Như vậy, tại SEA Games 30, bóng đá Thái Lan đã thất bại trên mọi mặt trận, tuyển nữ Thái Lan thua Việt Nam ở trận chung kết, trong khi U22 Thái Lan thậm chí còn không thể vượt qua được vòng bảng dù được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch.

Trái ngược với Thái Lan, bóng đá Việt Nam đang bay cao với những thành tích liên tiếp đạt được. Ngày mai, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu chung kết SEA Games với U22 Indonesia. Tấm HCV của các cầu thủ nữ sẽ là nguồn động lực lớn lao, tiếp thêm tinh thần và sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tất cả đều hòa chung niềm vui chiến thắng, nếu U22 Việt Nam giành được thêm tấm HCV nữa thì chắc chắn sẽ khép lại một năm thành công rực rỡ với bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất