Thể thao

Tuyết Dung: 'Giành HCV SEA Games 30 trước Thái Lan thật tuyệt vời'

Văn Nhân
Chia sẻ

Một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận tuyển nữ Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 để giành HCV SEA Games 30, Tuyết Dung đã bày tỏ hạnh phúc cùng Saostar.

Với chiến thắng 1-0 trước Thái Lan ở chung kết SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 30 đầy xứng đáng. Đây cũng là tấm HCV SEA Games lần thứ 6 của tuyển nữ Việt Nam, qua đó trở thành đội bóng nữ vô địch nhiều nhất ở các kỳ SEA Games.

Sau trận chung kết với Thái Lan, Tuyết Dung nói trong hạnh phúc với Saostar: “Một trận đấu thực sự kịch tính, chúng tôi đã thắng Thái Lan, một chiến thắng có thể nói là vô cùng hạnh phúc. Vì thắng Thái Lan để giành HCV SEA Games bao giờ cũng tuyệt vời.

Hôm nay, toàn đội quyết tâm cao nhất, mọi người nhắn nhủ nhau phải cố gắng có được tấm HCV SEA Games 30, phải chơi hết mình vì tình cảm của người hâm mộ, cũng như cả nước đang hướng theo chúng tôi đá với Thái Lan.

Tuyển nữ Việt Nam thắng Thái Lan 1-0, giành tấm HCV SEA Games 30 đầy xứng đáng. Ảnh: Minh Dân

Thật vui, chúng tôi đã thắng Thái Lan, một chiến thắng rất khó khăn nhưng thực sự xứng đáng, vì chúng tôi đã chơi tốt trong cả 120 phút. Chúng tôi chạy không ngừng nghỉ, dù có thời điểm gần như đứng không nổi do cạn kiệt sức lực.

Qua đây, tôi xin được cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ tuyển nữ Việt Nam ở SEA Games 30. Chúng tôi đã không làm cho mọi người thất vọng khi giành được HCV SEA Games 30″.

Đúng vậy, tuyển nữ Việt Nam chưa bao giờ khiến cho người hâm mộ Việt Nam thất vọng, kể cả có thất bại thì tinh thần chiến đấu luôn mang đến một cảm xúc mãnh liệt nhất. Họ thi đấu quả cảm, không bao giờ chịu lùi bước trước mọi đối thủ.

Mọi thứ càng tuyệt vời khi tuyển nữ Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 để giành HCV SEA Games 30. Một chiến thắng quá xứng đáng và đầy cảm xúc, khi tuyển nữ Việt Nam chơi hay hơn Thái Lan trong suốt 120 phút với rất nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra. Nhưng bàn thắng chỉ đến ở thời gian đá hiệp phụ, sau cú đá phạt của Tuyết Dung thì Hải Yến đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tuyển nữ Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 30 có thể nói đầy cảm xúc và mang đến niềm tự hào cho người hâm mộ Việt Nam. Một trận đấu quả cảm và tuyệt vời của các cô gái Việt Nam dành cho người hâm mộ cả nước!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất