Thể thao

Tuyệt đỉnh Hazard giúp Chelsea san bằng khoảng cách với M.U

Wind Lê
Chia sẻ

Vừa trở lại sau chấn thương, tiền vệ Eden Hazard có màn trình diễn tuyệt hảo giúp Chelsea giành chiến thắng ngọt ngào trước Newcastle.

Chelsea có sự trở lại của cặp song sát Hazard - Morata trên hàng công. Chính điều này giúp The Blues tự tin ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên khi Chelsea chưa tìm được đường vào lưới đội khách thì lưới của họ bất ngờ bị rung lên.

Phút thứ 12, trong một pha tấn công tưởng chừng không có gì nguy hiểm của Newcastle, hàng phòng ngự Chelsea mắc sai lầm chết người để Gayle băng xuống đệm bóng vào lưới trống.

Đáng nói trong tình huống này, tiền đạo của đội khách để bóng chạm tay nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Bị thủng lưới bất ngờ, Chelsea càng ép sân dữ dội hơn. Lần lượt Hazard, Morata và Christensen uy hiếp khung thành thủ môn Darlow.

Đến phút 21, đội chủ nhà có được điều mình muốn với cú volley đập đất cực đẹp trong vòng cấm của Hazard đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tiếp đà hưng phấn, Chelsea có bàn thắng vươn lên dẫn 2-1. Phút 35, Morata dễ dàng đánh đầu vào lưới trống sau đường chuyền loại bỏ toàn bộ hàng thủ đối phương của Victor Moses.

Sang hiệp 2, Chelsea vẫn là đội nắm thế chủ động với Hazard liên tục khuấy đảo trên hàng công.

Đến phút 74, hàng thủ Newcastle chính thức vụn vỡ khi Moses bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Hazard thực hiện thành công cú sút theo phong cách Panenka đẹp mắt ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea.

Giành trọn vẹn 3 điểm trước Newcastle, Chelsea tạm thời san bằng cách biệt (32 điểm) với Man United - đội bóng sẽ có trận đại chiến với Arsenal vào rạng sáng 3/12.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất