Thể thao

Sân bay Tân Sơn Nhất vắng bóng cổ động viên trong ngày đội tuyển về nước

Lê Phong
Chia sẻ

Không một CĐV nào ra đón đội tuyển dù các cầu thủ áo đỏ đã giành chiến thắng 2-1 trước Campuchia. Thậm chí không khí ngày về nước của các tuyển thủ Việt Nam không khác gì thất bại trở về.

Video sao tuyển Việt Nam tập tễnh rời sân bay

Chiều ngày 6/9, tuyển Việt Nam chia làm hai tốp trở về nước sau chiến thắng vất vả 2-1 trên sân khách trước Campuchia trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019.

Trong đó, một số cầu thủ ở các CLB miền nam và Tây Nguyên đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất trước về các CLB.

Khác rất nhiều so với các trận đấu trước đây, các cầu thủ bước ra sân bay một cách lặng lẽ, rời rạc. Bên cạnh đó, gần như không có một bóng người hâm mộ hay truyền thông nào ra sân bay để chào đón chiến thắng này.

Các cầu thủ Việt Nam lặng lẽ về nước không một CĐV đón tại sân bay.

Thậm chí một số cầu thủ còn ngại ngùng từ chối trả lời phỏng vấn về trận đấu vừa qua và tránh né trước các câu hỏi liên quan đến cảm nghĩ về chiến thắng.

Khá hơn hết trong số các cầu thủ này là tiền đạo Văn Toàn và hậu vệ Văn Thanh còn được hai người hâm mộ tại sân bay xin chụp ảnh cùng.

Trao đổi với hậu vệ thuộc biên chế HAGL, Văn Thanh bật mí chuyện mình bị thay ra ngay phút thứ 14: “Mặt sân cỏ nhân tạo khác lạ khiến chân tôi bị chấn thương ngay đầu trận. Tôi rất lấy làm tiếc vì điều này”.

Trọng Hoàng dựa cột gọi điện về cho gia đình.

Trước câu hỏi liệu Thanh và đồng đội có thấy buồn khi không được CĐV ra đón như những lần trước, hậu vệ này khựng lại khá lâu trước khi nhẹ giọng nói: “Có gì đâu anh!”.

Sau đó, Văn Thanh với cái chân bị đau tập tễnh cùng Văn Toàn lặng lẽ bước qua khu quốc nội để bay về Gia Lai.

Trong khi đó, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chia sẻ thể lực của mình đã hồi phục, kèm theo đó là việc bản thân đã có những kỷ niệm “để đời” khi lần đầu phải thi đấu sân cỏ nhân tạo.

Tiền vệ Hoàng Thịnh cho biết đã có kỷ niệm “để đời” với mặt sân cỏ nhân tạo tại Campuchia.

Phát biểu tại sân bay, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết HLV Mai Đức Chung chỉ là phương án tạm thời và có lẽ VFF sẽ tìm thầy ngoại trong thời gian tới: “Trận lượt về vào đầu tháng 10 tới, không chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ được HLV Đức Chung dẫn dắt. Ông ấy chỉ là phương án tạm thời. Chỉ sau khi VFF họp mới đưa ra quyết định. Chúng tôi có nhắm đến một số HLV nội nhưng thời điểm hiện tại là khó, vì vậy phương án tìm HLV ngoại có lẽ sẽ khả thi hơn”.

Một số cầu thủ có nét mặt không mấy vui dù chiến thắng.

“Qua đây, tôi cũng muốn nói rằng người hâm mộ nên hiểu cho cầu thủ bởi Campuchia hiện tại tiến bộ rất nhiều. Họ cầm hòa Trung Quốc, thắng Afghanistan thì không phải là yếu. Nhưng không có nghĩ chúng ta đứng lại so với họ. Trận đấu vừa qua, cầu thủ của chúng ta phải thi đấu mặt sân cỏ nhân tạo khác lạ. Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ không đảm bảo thể lực do V-League đã nghỉ một thời gian dài”, ông Lâm chia sẻ thêm.

Văn Thanh và Văn Toàn được hai CĐV xin chụp ảnh.

Tiền đạo Văn Thắng đứng lặng lẽ ở một góc sân bay.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất