Thể thao

Tuyển thủ Schweinsteiger chuẩn bị rước nàng về dinh

Chia sẻ

Tờ Serbia cho biết cặp đôi Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger đã chọn được ngày lành tháng tốt để tổ chức hôn lễ cho mình.

Theo đó, lễ cười của họ sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay. Tờ Blic còn cho biết thêm, địa điểm diễn ra đám cưới sẽ tổ chức tại thành Manchester của Anh.

Hiện tại, kế hoạch chi tiết của buổi lễ chưa được hai người họ tiết lộ. Có tin Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger chỉ muốn làm tiệc đơn giản và không làm lễ trước nhà thờ như truyền thống.

Schweinsteiger và Ivanoic cùng đi dự tiệc.

Schweinsteiger và Ivanoic cùng đi dự tiệc.

Ana và Bastian đã đính hôn hồi tháng Bảy vừa qua. Ngày đính hôn sẽ diễn ra vào tháng Chín tới và đám cưới vào cuối năm. Hôn lễ được tổ chức ở Manchester và các buổi tiệc sẽ được diễn ra ở Belgrade và Munich trong dịp Giáng sinh.

Ana và Bastian hẹn hò nhau từ tháng 9 năm ngoái. Chàng là nhà vô địch World Cup 2014, nàng là nhà vô địch Roland Garros 2008. Bastian Schweinsteiger - Ana Ivanovic là cặp đôi đẹp và tài năng bậc nhất của thế giới thể thao hiện nay. Họ yêu nhau, hiểu nhau vì đều là dân thể thao. Họ trân trọng những phút giây hiếm hoi ở bên nhau, còn lại họ đều tập trung cho sự nghiệp của riêng mình.

Chàng đến cổ vũ nàng trong một trận đấu.

Chàng đến cổ vũ nàng trong một trận đấu.

Từ khi “lộ chuyện” hẹn hò hồi đầu tháng 9/2014 tại New York, Schweini và Ivanovic vẫn kín tiếng. Họ lặng lẽ yêu nhau, âm thầm ủng hộ, không thích khoe mẽ, phô trương tình yêu. Giáng sinh năm ngoái, Bastian âm thầm bay tới Melbourne chỉ để xem, cổ vũ cho bạn gái tập cho giải Australia Open. Trước đó, chàng tới Belgrade để ra mắt gia đình nàng đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 27 của Ivanovic.

Họ là cặp đôi tài năng của làng thể thao, ngọt ngào chăm sóc cho nhau lặng thầm.

Họ là cặp đôi tài năng của làng thể thao, ngọt ngào chăm sóc cho nhau lặng thầm.

Bastian và Ana không muốn giới truyền thông can thiệp quá sâu vào mối quan hệ riêng tư của họ. Vì vậy, việc chỉ làm tiệc cưới đơn giản không phô trương là điều dễ dự đoán của cặp đôi này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất