Thể thao

'Tuyển Thái Lan cầu nguyện trước khi đấu Việt Nam'

Đông Tà
Chia sẻ

Đó là chia sẻ của tiền vệ Tanaboon Kesarat trước trận Việt Nam và Thái Lan. Anh cho rằng tuyển Thái Lan sẽ cầu nguyện trước khi đấu Việt Nam.

“Chúng tôi không bị áp lực bởi con số thống kê. Chúng tôi chỉ cần tuân thủ đấu pháp của HLV Akira Nishino thì tuyển Thái Lan sẽ đạt kết quả mong muốn. Chúng tôi sẽ cầu nguyện trước khi ra sân”, tiền vệ Tanaboon Kesarat nói với Changsuek ở buổi tập ngày 18/11.

Theo đó, tiền vệ Tanaboon Kesarat cho rằng tuyển Thái Lan đang có thành tích đối đầu tốt hơn Việt Nam nhưng thống kê đó không có nhiều ý nghĩa ở cuộc đối đầu giữa hai đội vào tối nay (19/11).

“Gặp tuyển Việt Nam lúc này khó hơn nhiều so với ba năm trước với Thái Lan. Tuyển Việt Nam đã thay đổi nhiều về lực lượng, HLV, cũng như có sự tiến bộ hơn nhiều. Tôi nghĩ đây là trận đấu thú vị và hấp dẫn.

Tuyển Thái Lan muốn vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 nên chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm. Toàn đội sẽ tập trung và thận trọng tối đa trước tuyển Việt Nam”, tiền vệ Tanaboon Kesarat nói.

Thủ môn Kawin (bên phải) đặt mục tiêu có 3 điểm trước Việt Nam, còn Tanaboon cho biết tuyển Thái Lan sẽ cầu nguyện trước khi đấu với Việt Nam.

Trong khi đó, thủ môn Thái Lan Kawin Thamsatchanan thể hiện quyết tâm: “Mục tiêu của Thái Lan là giành nhiều điểm nhất có thể để đi tiếp. Trận đấu với tuyển Việt Nam chắc sẽ vô cùng khó khăn, khi Việt Nam đang bất bại và nhận được sự cổ vũ rất lớn của các CĐV.

Thế nhưng, tuyển Thái Lan sẽ quyết tâm giành kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ trở lại cuộc đua giành ngôi đầu bảng nếu thắng Việt Nam tại Mỹ Đình”.

Cả tiền vệ Tanaboon Kesarat và thủ môn Kawin Thamsatchanan đều là người cũ trước tuyển Việt Nam. Họ từng góp mặt ở trận Thái Lan thắng Việt Nam 3-0 ở sân Mỹ Đình cách đây 4 năm (trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2018).

Nhìn vào hiện tại thì thủ môn tuyển Thái Lan đánh giá về tuyển Việt Nam khác biệt rất nhiều so với 4 năm trước. Kawin Thamsatchanan nói: “Các cầu thủ Việt Nam đã trưởng thành hơn cả về lối chơi lẫn phong độ. Chúng tôi phải cố gắng hết sức để có trận đấu tốt trước Việt Nam. Họ là đội bóng đang lên của Đông Nam Á…”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay (19/11).

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất