Thể thao

Trước trận U22 VN - U18 VN, thí sinh Đại học gặp khó vì… HLV Park

Đông Tà
Chia sẻ

Trước ngày diễn ra trận đấu tập của U22 Việt Nam và U18 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trở thành chủ đề thi Đại học 2019.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang Seo vào đề thi ở Việt Nam. Sau AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo và bầu Đức từng lên đề thi để nói về sự đóng góp, tấm lòng chân tình của hai người đàn ông làm rạng rỡ bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, chủ đề lần này quả thực khó với thí sinh trong đợt tuyển sinh Đại học năm 2019 vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đề thi có HLV Park Hang Seo được chia sẻ rộng rãi với gói gọn 1 câu hỏi. Cụ thể, thí sinh phải làm 1 bài luận 500 chữ về nội dung, mỹ thuật, kỹ thuật của bức ảnh (nội dung: 15 điểm, mỹ thuật: 10 điểm, kỹ thuật: 10 điểm).

Bức ảnh là cảnh HLV Park Hang Seo được các cầu thủ Việt Nam tung lên trời để ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2018. Một câu hỏi ngắn gọn nhưng để làm tốt thì đòi hỏi rất nhiều yếu tố từ kiến thức nhiếp ảnh. Thế nên, không dễ để các thí sinh có được 1 bài luận xuất sắc, nhất là liên quan đến hình ảnh bóng đá và HLV Park Hang Seo.

Câu chuyện đề thi Đại học 2019 liên quan đến HLV Park Hang Seo cũng thêm một lần cho thấy môn thể thao Vua đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Hơn hết, HLV Park Hang Seo chính là “thỏi nam châm” thu hút tình yêu của người hâm mộ cả nước.

Tấm ảnh HLV Park Hang Seo được tung lên trời vào đề thi Đại học. Và chiều nay, U22 Việt Nam sẽ đấu U18 Việt Nam.

Một trong những chủ đề đang được quan tâm nhất về HLV Park Hang Seo chính là chuyện gia hạn hợp đồng với VFF. Cả hai bên vẫn chưa thể thống nhất mọi thứ để tiến hành tái ký, dù đại diện HLV Park Hang Seo đã có 1 buổi làm việc với VFF.

Người hâm mộ Việt Nam rất mong muốn HLV Park Hang Seo tiếp tục gắn bó với VFF. Bản thân HLV Park xác nhận yêu mến Việt Nam nên ưu tiên số 1 là tái ký hợp đồng với VFF.

Liên quan đến HLV Park Hang Seo, U22 Việt Nam và U18 Việt Nam sẽ có trận đấu tập vào 18 giờ hôm nay tại PVF. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U18 Việt Nam nhằm giúp HLV Park có thêm góc nhìn để chọn cầu thủ dự SEA Games 30.

Saostar sẽ cập nhật trực tiếp trận đấu giữa U22 Việt Nam và U18 Việt Nam vào chiều nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất