Thể thao

Tượng Ronaldo tại sân bay Madeira bị thay thế khiến CĐV phẫn nộ

Minh Tuấn
Chia sẻ

Ngay sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo lập cú hattrick giúp Bồ Đào Nha vất vả cầm hòa Tây Ban Nha, bức tượng “thảm họa” của tiền đạo này được đặt tại sân bay Madeira (Bồ Đào Nha) đã được thay thế bằng phiên bản đẹp hơn. Tuy nhiên, nó lại vấp phải sự chỉ trích từ các fan hâm mộ.

Vào tháng 3 năm ngoái, nhà điêu khắc Emanuel Santos đã gây chú ý với các tín đồ bóng đá ở Bồ Đào Nha khi trình làng bức tượng của siêu sao Cristiano Ronaldo tại phi trường Madeira. Thế nhưng, thứ mà ông nhận được sau 3 tháng miệt mài làm việc chỉ toàn những lời chê bai.

Tác phẩm do nhà điêu khắc Emanuel Santos trình làng hồi tháng 3 năm ngoái. Ảnh: The Sun.

Nhiều người còn cho rằng, tượng Ronaldo của Santos giống cựu tiền đạo Niall Quinn (CH Ireland) hơn và có thể mang ra “dọa ma” những người yếu bóng vía.

Mới đây, sau khi Ronaldo lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha có trận hòa 3-3 trước Tây Ban Nha tại trận ra quân ở World Cup 2018, lãnh đạo sân bay Madeira đã cho thay bức tượng “Danh dự của Ronaldo” được đặt ở đây. Đồng thời, họ cũng giải thích, việc này sẽ làm phù hợp hơn với hình tượng của CR7 trước mắt các CĐV.

Bức tượng Ronaldo vừa được thay thế và vấp phải sự chỉ trích của các CĐV. Ảnh: The Sun.

Tuy nhiên, việc làm này lại tiếp tục gây tranh cãi khi nhiều người khẳng định tác phẩm này vẫn không giống Ronaldo. Trong khi đó, nhiều ý kiến khác lại cho rằng sân bay Madeira không nên thay đổi. .

Lý do mà họ đưa ra là bức tượng đã ghi đấu ấn quá đậm nét, tới mức bây giờ nó đã trở thành biểu tượng thu hút khách du lịch tới quê hương cựu ngôi sao M.U.

Bức tượng cũ đã trở thành biểu tượng văn hóa du lịch tại quê hương của cựu sao M.U. Ảnh: The Sun.

Bên cạnh đó, bức tượng cũ nhìn rất “thảm họa”, nhưng nó lại giống với Ronaldo hơn nhờ nụ cười “ngạo nghễ” và nhất là đôi mắt hơi lệch một chút so với bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất