Thể thao

Tung cú đấm bất ngờ hạ gục U23 Australia, Quang Hải bật khóc sau trận đấu

Win Lê (tổng hợp)
Chia sẻ

Trước một đối thủ vượt trội về thể lực, thể hình và kỹ thuật, các cầu thủ áo đỏ vẫn thi đấu ngoan cường để mang lại chiến thắng vỡ òa cho hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt.

Trước trận đấu này, người hâm mộ đặt kỳ vọng vào cái tên Công Phượng - người rất có duyên ghi bàn vào lưới tuyển Úc. Thực tế, Phượng đóng góp khá tích cực cho lối chơi chung. Ảnh Người lao động.

Tiền đạo mang áo số 10 có 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 nhưng không tận dụng được dù đã rất nỗ lực. Ảnh AFC.

Xuân Trường và các đồng đội “tả xung hữu đột” trong vòng vây các cầu thủ Úc cao to hơn rất nhiều.

Quang Hải là cái tên nổi bật nhất với bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trước đó trong hiệp 1, Quang Hải cũng có 1 cú sút nguy hiểm gây không ít khó khăn cho thủ môn đối phương.

Khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng lịch sử của Quang Hải và đồng đội. Ảnh khampha.vn.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận vang lên, “người hùng” của U23 Việt Nam ngồi trong cabin khóc. Những giọt nước mắt hạnh phúc “đốn tim” các CĐV nhà. Ảnh: Ba Euro.

Thủ môn Tiến Dũng cũng có một ngày thi đấu xuất sắc. Ra vào hợp lý, cản phá nhiều tình huống nguy hiểm. Dũng xứng đáng là chốt chặn đáng tin cậy của U23 VN.

Sự kỷ luật của đội bóng, chiến thuật và tinh thần các cầu thủ đủ nói lên tài năng của HLV Park Hang-seo. Có lẽ sau trận đấu này, khó còn ai nghi ngờ về tài năng của “quý ngài ngủ gật”.

Thống tin trận U23 Việt Nam và U23 Úc.

Chia sẻ

Bài viết

Win Lê (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất