Thể thao

Tuấn Anh, Văn Toàn mang số áo lạ đấu UAE

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong trận đấu với UAE, nhiều trụ cột của tuyển Việt Nam mặc số áo lạ lẫm.

Trong trận đấu với ĐT UAE, HLV Park Hang Seo đã sử dụng một chiêu quen thuộc, đó là đổi số áo lẫn lộn của các cầu thủ. Cụ thể, Văn Toàn từ áo số 9 trận trước thì giờ khoác áo số 14. Hùng Dũng từ áo số 16 đổi sang áo số 9.

Trong khi đó, Tuấn Anh mặc áo số 21 lạ lẫm. Quang Hải vẫn giữ nguyên số áo 19 còn các cầu thủ ở hàng phòng ngự không bị đổi số áo.

Văn Toàn mặc số áo 14.

Tuấn Anh mặc số áo 21.

Với cách này, thầy Park khiến đối thủ đảo lộn hết kế hoạch kèm người, cũng như khó lòng bắt bài được nhân sự của ĐT Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ thay đổi số áo.

Trước thềm AFF Cup và các giải đấu trước, HLV Park Hang Seo cũng thường xuyên áp dụng tuyệt chiêu đổi áo này. Việc đổi số áo các cầu thủ cũng thể hiện sự tinh quái của chiến lược gia người Hàn.

Với tính chất quan trọng của cuộc tiếp đón UAE trên sân nhà Mỹ Đình, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã sử dụng đội hình quen thuộc và gần như không có sự thay đổi nào so với trận đấu gần nhất gặp Indonesia.

Tuấn Anh sau quãng thời gian dính chấn thương, đã bình phục và lập tức trở lại đội hình, đá cặp cùng Hùng Dũng nơi tuyến giữa. Trong khi đó, Công Phượng dự bị và nhiều cơ hội sẽ được HLV Park tung ra sân trong hiệp thi đấu thứ 2.

Kết thúc hiệp 1, tuyển Việt Nam đang vươn lên dẫn trước UAE nhờ pha lập công của tiền đạo Tiến Linh. Trước đó, đoàn quân HLV Park Hang Seo được hưởng lợi thế lớn khi hậu vệ số 12 của UAE đã phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Tiến Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất