Thể thao

Tuấn Anh và những tiền vệ trung tâm hay nhất V.League 2020

Hoài Anh
Chia sẻ

Bóng đá Việt Nam đang sở hữu những tiền vệ trung tâm có thể nói là xuất chúng, điển hình như Tuấn Anh, Hùng Dũng, Khắc Ngọc...

1. Nguyễn Tuấn Anh

Những màn trình diễn chói sáng trong màu áo tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã khắc họa đầy đủ về tài năng của Nguyễn Tuấn Anh – một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của V.League 2020.

Tuấn Anh là ngôi sao xuất sắc hiếm có của bóng đá Việt Nam.

Trình độ chơi bóng của Tuấn Anh hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại của bóng đá Việt Nam. Mỗi lần Tuấn Anh chạm bóng đều khiến cho khán giả phải trầm trồ và không ít lần người hâm mộ phải bật dậy vỗ tay tán thưởng. Đó là sự thừa nhận, đúng hơn là trân trọng tài năng dị biệt của ngôi sao người Thái Bình.

2. Đỗ Hùng Dũng

Hùng Dũng thi đấu chuyên nghiệp khá muộn nhưng anh trở thành ngôi sao của bóng đá Việt Nam trong năm 2019. Phần thưởng xứng đáng cho Hùng Dũng chính là danh hiệu QBV 2019. Đó là thước đo để thấy Hùng Dũng đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất V.League.

Hùng Dũng đã giành QBV Việt Nam năm 2019.

Với sự tiến bộ như hiện tại cùng sự chuyên nghiệp hiếm có, Hùng Dũng được dự đoán sẽ còn tiếp tục thăng hoa trong mùa bóng năm nay. Anh cũng là nhân tố đặc biệt quan trọng trong lối chơi của tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo khi đá cặp rất ăn ý với Tuấn Anh.

3. Khắc Ngọc

Khắc Ngọc trưởng thành từ lò SLNA và trở thành trụ cột của đội bóng xứ Nghệ trong nhiều năm, sau đó anh rời SLNA để đến Viettel ở V.League 2020.

Khắc Ngọc – một tiền vệ tài hoa nhưng chưa có duyên với tuyển Việt Nam.

Dù chưa có được chỗ đứng ở tuyển Việt Nam nhưng tài năng của Khắc Ngọc thì không cần bàn cãi. Tiền vệ đang thi đấu cho Viettel toàn diện từ khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và có những cú đá phạt đầy hóc hiểm. Khắc Ngọc đang là một trong những tiền vệ nổi bật nhất ở V.League 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất